Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nổi đóa vì lối chơi bạo lực của thầy trò HLV Miura

Thứ Hai 30/04/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng cũng như các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA) nổi giận với TP Hồ Chí Minh khi cho rằng các học trò của HLV Miura đã có lối chơi thô bạo.
SLNA đi tiếp
 
Chạm trán nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 trên sân Vinh, SLNA giành chiến thắng 2-0 trước CLB TP Hồ Chí Minh. Hồ Tuấn Tài và Phạm Xuân Mạnh ghi bàn giúp đội bóng xứ Nghệ đi tiếp. Tuy nhiên, dấu ấn của trận đấu lại là việc SLNA phản ứng mạnh khi cho rằng HLV Miura cùng các học trò sử dụng lối chơi bạo lực.
 
HLV Nguyen Duc Thang tuc gian voi loi choi bao luc cua CLB TP Ho Chi Minh.
HLV Nguyễn Đức Thắng tức giận với lối chơi bạo lực của CLB TP Hồ Chí Minh.

Trong trận đấu này, CLB TP.HCM có đến 19 lần phạm lỗi, Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 70. Trương Đình Luật có pha phạm lỗi nguy hiểm với ngoại binh Olaha. Thậm chí sau đó, Đình Luật thừa nhận với các đồng đội rằng nếu anh vào hết tầm chân, cầu thủ bên phía SLNA có thể dính chấn thương nặng.
 
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bên phía SLNA nghe được tức giận có lời qua tiếng lại. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tiến đến khu kỹ thuật của CLB TP.HCM để nói chuyện phải quấy nhưng rất may thành viên hai đội kịp can ngăn nên không xảy ra sự cố nào.

CLB TP.HCM bị tố lối chơi bạo lực
 
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất bức xúc: "Tôi từng là cầu thủ nên không chấp nhận những pha vào bóng ác ý như thế. Cậu ta sau đó còn có lời lẽ thách thức" - HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về pha phạm lỗi của Đình Luật.
 
Phản ứng trước sự bức xúc của SLNA, HLV Miura cho rằng: "Bóng đá luôn có tranh chấp. Các cầu thủ Việt Nam muốn vươn tới đẳng cấp cao hơn phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi".
 
N.D (TTVN)
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X