Thứ Hai, 27/06/2022Mới nhất

SLNA công bố bộ nhận diện thương hiệu mới trước thềm V.League

Thứ Tư 05/01/2022 15:27(GMT+7)

CLB SLNA có những thay đổi lớn trước thềm V.League 2022, nổi bật là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

 SLNA có bộ nhận diện thương hiệu mới

Ở V.League 2021, SLNA thi đấu kém thuyết phục và nằm ở nhóm dưới bảng xếp hạng trước khi giải đấu dừng vì ảnh hưởng của dịch covid-19. Sau đó, đội bóng xứ Nghệ có nhiều biến động ở thượng tầng khi tập đoàn Tân Long thông báo đồng hành cùng CLB.

Chiều ngày 5/1, tại thành phố Vinh, lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của CLB SLNA được tổ chức. Logo cũ của đội bóng đã được thay thế bằng logo mới với thiết kế hiện đại hơn. Được biết, đội bóng xứ Nghệ phát động cuộc thi thiết kế logo mới để cổ động viên có thể đóng góp cho hình ảnh của CLB trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Mạnh Linh chia sẻ: “Kể từ ngày hôm nay, SLNA sẽ gắn liền với một Logo mới, chúng tôi hi vọng rằng, từ đây, biểu trưng của SLNA sẽ mang đến cảm hứng, may mắn và thành công. Mở ra một bước tiến mới về sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá, thể thao. Từ đó, giúp câu lạc bộ có thêm nguồn cảm hứng để nỗ lực thi đấu thật tốt trên nhiều mặt trận và đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của người hâm mộ".

"Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn những tác giả, các cổ động viên bởi chính các vị là những người tạo nên những sắc màu đẹp nhất và ý nghĩa nhất dành cho câu lạc bộ.”

logo SLNA
Logo mới của SLNA sẽ bắt đầu được đưa vào mẫu áo mới từ mùa giải 2022.

Sau thời gian diễn ra cuộc thi, CLB SLNA đã quyết định chọn logo do nhóm PIXCO thiết kế và lên ý tưởng. Logo có màu chủ đạo là xanh và vàng, đi cùng với năm thành lập CLB (1979). Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới,  trưởng nhóm PIXCO Trần Văn Thắng tâm sự:

"Khi bắt tay thực hiện logo mới cho CLB, cả nhóm muốn tạo nên một sản phẩm vượt qua khuôn khổ cuộc thi đơn thuần. Quá trình thiết kế ra logo mới, cả nhóm cũng phải trải qua những áp lực nhất định vì Sông Lam Nghệ An mang giá trị tinh thần rất lớn và Sông Lam Nghệ An không thuộc sở hữu của riêng ai.

Logo mới được nhóm thiết kế với hình ảnh chữ S được cách điệu trên chiếc khiên. Khiên là biểu trưng cho lòng trung thành và sự tin cậy, còn chữ S là chữ cái bắt đầu của Sông Lam Nghệ An - đội duy nhất tại V.League có tên bắt đầu bằng chữ S. 

Logo được tối ưu để có thể sử dụng được lâu dài, đội ngũ thiết kế hy vọng rằng người hâm mộ sẽ đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian sử dụng logo mới này. Mong rằng với việc thay đổi logo, thành tích của đội bóng cũng sẽ đi lên, xứng đáng với khẩu hiệu mới của đội bóng là tinh thần thép, chiến thắng đẹp". 

Trước thềm mùa giải mới, SLNA có lực lượng mạnh khi hai tuyển thủ Quốc gia Trọng Hoàng, Ngọc Hải trở lại đội bóng cũ và những trụ cột như Văn Đức, Xuân Mạnh tiếp tục gắn bó với đội bóng quê nhà ở ít nhất một mùa giải nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X