Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA có nhiều pha phạm lỗi, HLV Huy Hoàng lấy ví dụ từ Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 28/02/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng cho rằng việc các cầu thủ phạm lỗi trên sân không quá đáng ngại khi giải Ngoại hạng Anh cũng có rất nhiều.

HLV Huy Hoàng nhận định về SLNA


Trong trận đầu tiên tại V-League 2022, SLNA gây ấn tượng khi vượt qua Bình Dương trên sân khách với tỉ số 1-0. Dù vậy, lối chơi của đội bóng xứ Nghệ được đánh giá vẫn chưa nhuyễn, cũng như có khá nhiều tình huống phạm lỗi (23 lần).

Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Tất cả các đội ở V-League trận đầu đều khó khăn. Qua từng trận, 13 đội sẽ bắt nhịp dần, cống hiến những trận đấu có chất lượng cho NHM”.

“Với tinh thần thi đấu quyết liệt và bộ môn đối kháng, việc tranh chấp trên sân cỏ không thể tránh khỏi. Việc thi đấu với tinh thần cao thì việc va chạm cũng sẽ có trong trận đấu. Ngay cả giải Ngoại hạng Anh tinh thần rất cao nên sự va chạm cũng rất nhiều”.

SLNA
HLV Huy Hoàng cùng SLNA giành chiến thắng trong trận đấu với Bình Dương tại vòng 1 V-League 2022.
Tại vòng 2, SLNA sẽ tiếp đón đội bóng giàu tham vọng là Bình Định. Với rất nhiều sự bổ sung chất lượng như Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân,… Bình Định được đánh giá là đối thủ rất đáng gờm cho mọi đội bóng ở mùa giải năm nay

Nhận xét về đối thủ trong trận đấu tới, HLV Huy Hoàng chia sẻ: “Không chỉ Bình Định, các đội tham gia V-League đều là đội bóng mạnh của cả nước. Điểm mạnh của họ là các tuyến đều mạnh, Bình Định mạnh đều ở các tuyến”.

Trong trận đầu tiên trên sân Vinh ở mùa giải năm nay, SLNA sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả. HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để làm quà cho người hâm mộ.

Trận đấu giữa SLNA vs Bình Định sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 1/3 trên SVĐ Vinh.


Tổng hợp Bình Dương 0-1 SLNA (V-League 2022):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm yếu của đối thủ Bình ĐịnhQuế Ngọc Hải chỉ ra điểm yếu của đối thủ Bình Định
Quế Ngọc Hải đã chỉ ra điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ trước trận đấu giữa SLNA và Bình Định tại vòng 2 V-League 2022.
HLV SLNA thừa nhận thắng nhờ học theo cách đá của ĐT Việt NamHLV SLNA thừa nhận thắng nhờ học theo cách đá của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ngay trong ngày khai màn V-League 2022 trước chủ nhà Bình Dương, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã không ngần ngại tiết lộ rằng đội bóng của mình...
Quế Ngọc Hải: SLNA cần thêm thời gian để gắn kết hơnQuế Ngọc Hải: SLNA cần thêm thời gian để gắn kết hơn
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng SLNA đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 trong ngày ra quân V.League 2022.
Đánh bại chủ nhà Bình Dương, SLNA khởi đầu V-League 2022 mỹ mãnĐánh bại chủ nhà Bình Dương, SLNA khởi đầu V-League 2022 mỹ mãn
Một trận đấu SLNA chơi khá rối rắm về mặt chiến thuật nhưng họ vẫn có bàn thắng khá may mắn trước B.BD ở hiệp 2.
Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hươngTrọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hương
Trong buổi lễ xuất quân của CLB SLNA diễn ra vào chiều 13/2, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia sẻ cảm xúc của mình.
SLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-LeagueSLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-League
Trong lễ xuất quân cho mùa giải mới vào chiều 13/2 tại Vinh, CLB SLNA đã có những chia sẻ đầy tham vọng về mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X