Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quảng Nam, đến lượt Dược Nam Hà Nam Định thay tướng

Thứ Sáu 24/05/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Quảng Nam, CLB Dược Nam Hà Nam Định mới đây cũng quyết định thay tướng khi HLV Nguyễn Văn Sỹ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật, nhường vị trí HLV trưởng cho anh trai Nguyễn Văn Dũng.

Dược Nam Hà Nam Định thay HLV

Sau thành tích chưa tốt ở 10 vòng đầu V-League 2019, CLB Dược Nam Hà Nam Định đã thay nhân sự trên ghế huấn luyện. Ông Nguyễn Văn Sỹ rút về đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật, trong khi ông Nguyễn Văn Dũng (anh trai ông Sỹ) sẽ thay thế tiếp nhiệm ghế HLV trưởng đội bóng.

Sau Quảng Nam, đến lượt Dược Nam Hà Nam Định thay HLV hình ảnh
Dược Nam Hà Nam Định thay HLV khi ông Nguyễn Văn Sỹ rút về đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật.



Giải thích về lý do thay đổi, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết bắt nguồn từ công việc chung của đội: "Tôi làm GĐKT cũng chỉ là đổi chức danh thôi, còn mọi công việc vẫn điều hành như bình thường".
Câu trả lời này của ông Sỹ khiến nhiều người băn khoăn về việc liệu có sự chồng chéo công việc giữa ông và tân HLV trưởng. Bản thân HLV Nguyễn Văn Sỹ mùa trước đã giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công trong những vòng đấu cuối nhưng đến mùa này lại có thành tích chưa thực sự tốt khi chỉ đứng thứ 12 trong BXH V-League 2019.

Đội bóng thứ tư thay tướng

Như vậy, Dược Nam Hà Nam Định là đội bóng thứ tư thay tướng giữa dòng khi V-League 2019 còn chưa đi được nửa chặng đường, cũng là đội bóng phía Bắc đầu tiên làm việc này. Mới đây nhất, HLV Hoàng Văn Phúc cũng chia tay CLB Quảng Nam sau 5 năm gắn bó để lại nhiều tiếc nuối, người thay thế là HLV Vũ Hồng Việt. 
Trước đó, Becamex Bình Dương là đội đầu tiên thay tướng giữa dòng khi HLV Trần Minh Chiến nghỉ việc, thay vào đó là trợ lý Trần Thanh Sơn. Tiếp đó, CLB HAGL cũng thay đổi nhân sự gần giống Nam Định khi ông Dương Minh Ninh từ HLV trưởng chuyển sang làm GĐKT, còn ông Lee Tae Hoon di chuyển theo chiều ngược lại.
Ở vòng đấu tiếp theo, thử thách dành cho tân HLV Nguyễn Văn Dũng là không nhỏ khi phải tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội trên sân Thiên Trường. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 24/5.

Tổng hợp Quảng Nam 1-1 Nam Định:




N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Pha ăn vạ của thủ môn Quảng Nam bị CĐV quốc tế chỉ trích dữ dội
Mới đây, thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam đã bị mạng xã hội quốc tế chỉ trích khi anh có tình huống nằm câu giờ khiến đội nhà phải chịu bàn thua từ quả...
Thủ môn từng lên tuyển Việt Nam bị thủng lưới vì ... quên luật 6 giây
Pha bóng nghiệp dư của thủ thành Phạm Văn Cường khiến CLB Quảng Nam đánh rơi chiến thắng vào phút cuối trước Nam Định ở vòng 10.
Quảng Nam 1-1 Nam Định: Cay đắng phút bù giờ
Ngỡ đã có thể cầm được 3 điểm sau trận thắng thứ 2 của mùa giải, nhưng đội chủ nhà Quảng Nam đã bất ngờ để rơi chiến thắng ngay những phút bù giờ trong cay...
Thấy gì sau thắng lợi của HAGL trước Nam Định?
Như vậy là dưới thời HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Nam Định 2-0. Và đâu là những điểm nhấn sau trận đấu này?
Thất thủ tại phố núi, HLV Nam Định chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bày tỏ sự không hài lòng về trọng tài ở trận đấu trên sân của HAGL.
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau chiến thắng đầu tay cùng HAGL?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ HAGL vượt qua Nam Định tại vòng 8 V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X