Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Phó Ban trọng tài, một sếp VFF nữa bị VPF cho thôi nhiệm vụ

Thứ Sáu 11/05/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, thêm một sếp VFF nữa không được VPF tiếp tục mời làm việc là Phó Ban điều hành giải Nguyễn Minh Ngọc.

Thêm một sếp VFF mất vị trí
 

Việc Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền bị VPF cho "thôi việc" vừa lắng xuống chưa được bao lâu, VPF tiếp tục thôi mời làm việc với một sếp VFF khác. Cụ thể, ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Phó Ban điều hành giải. 
 
Pho Ban dieu hanh giai Nguyen Minh Ngoc la sep VFF tiep theo bi VPF dung moi lam viec.
Phó Ban điều hành giải Nguyễn Minh Ngọc là sếp VFF tiếp theo bị VPF dừng mời làm việc.

Theo giới chuyên môn đánh giá, việc ông Nguyễn Minh Ngọc "mất chức" thực ra cũng không quá bất ngờ. Bởi lẽ kể từ khi Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF, ông Trần Anh Tú kiêm nhiệm chức danh Trưởng Ban điều hành giải, vai trò của ông Ngọc khá mờ nhạt.

 

VPF tách khỏi VFF?
 

Về quyết định chia tay ông Nguyễn Minh Ngọc, VPF chưa đưa ra bình luận. Nhưng như tiêu chí thành lập VPF, bầu Thắng trước kia cho biết muốn cơ quan này tách khỏi VFF để có được sự khách quan trong việc tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. 
 
Cũng chính vì vậy, bầu Thắng và bầu Đức từng kiên quyết phản đối việc bầu Tú với vai trò người đứng đầu VPF tranh cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF. Trong việc dừng hợp tác với ông Dương Văn Hiền, bầu Tú cũng cho biết không muốn tiếp tục tình trạng "vừa đá bóng vừa thổi còi" trong việc phân phối và giám sát trọng tài.
 
Ông Nguyễn Minh Ngọc từng giữ chức vụ Trưởng phòng thi đấu VFF, sau đó đảm nhiệm vai trò Trưởng BTC V-League từ năm 2017. Trong sự cố Long An ở mùa giải trước, ông Ngọc bị đánh giá thiếu kinh nghiệm giải quyết vấn đề khi khiến cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Long An phản ứng theo cách tiêu cực mà không có cách giải quyết tại chỗ.
 
Theo phân công tạm thời của VFF, ông Ngọc tạm thời đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh.

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền vẫn giám sát các trận tứ kết Cup QG 2018
Trong một phát biểu của mình, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết việc phân công trọng tài và giám sát trọng tài ở vòng 8 V-League và tứ kết Cup QG đã...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X