Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Marian Mihail, FLC Thanh Hóa có tiếp tục sử dụng HLV ngoại?

Thứ Bảy 28/04/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, Doãn Văn Phương cho biết đội bóng xứ Thanh sẽ không tiếp tục chính sách sử dụng HLV ngoại sau sự ra đi của ông Marian Mihail.
Chấm dứt chính sách HLV ngoại
 
Sau hai đời chiến lược gia ngoại với các ông Ljupko Petrovic và Marian Mihail, FLC Thanh Hóa vẫn chưa đi đến thành công. Với HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh chỉ về nhì tại V-League 2017, còn câu chuyện của HLV Mihail thậm chí còn đáng buồn hơn.
 
HLV moi cua FLC Thanh Hoa se la mot chien luoc gia noi.
HLV mới của FLC Thanh Hóa sẽ là một chiến lược gia nội.

Vị chiến lược gia người Romania sau khi từ chức đã tố bị một nhóm cầu thủ Thanh Hóa "làm phản", người đứng đầu là đội trưởng Omar. Câu chuyện hậu trường của đội bóng xứ Thanh sau đó dậy sóng và mất một thời gian dài mới tạm yên.
 
Trả lời phỏng vấn VnExpress, Chủ tịch Doãn Văn Phương chia sẻ không tiếp tục chính sách dùng HLV ngoại: "Chúng tôi cũng từng tính tới phương án tiếp tục dùng HLV ngoại. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, chúng tôi thấy dùng HLV nội phù hợp hơn vì linh hoạt, hiểu bóng đá Việt Nam".

Công bố HLV mới sau nghỉ lễ
 
Chủ tịch Doãn Văn Phương cũng tiết lộ FLC Thanh Hóa sắp có một chiến lược gia mới: "Chúng tôi đã đàm phán gần xong với một HLV nội. Danh tính vị này sẽ được công bố sau ngày 1/5".
 
Ba ứng viên cho "ghế nóng" của FLC Thanh Hóa gồm các HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Trương Việt Hoàng. Trong số này, HLV Trương Việt Hoàng hiện vẫn đang dẫn dắt Hải Phòng nhưng có tin mối quan hệ với ban lãnh đạo đội bóng không còn tốt.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X