Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Marian Mihail, ai sẽ trở thành HLV mới của FLC Thanh Hóa?

Thứ Tư 11/04/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự ra đi của ông Marian Mihail, HLV mới của FLC Thanh Hóa vẫn chưa lộ diện khi đội bóng xứ Thanh muốn có sự sàng lọc kỹ càng hơn trước khi ký hợp đồng.

 
Thất bại trước Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 1-3 ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, HLV Marian Mihail bất ngờ nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Lý do ông đưa ra là cảm thấy không phù hợp với FLC Thanh Hóa, còn giới thạo tin cho rằng việc một số cầu thủ "phá rào" là điều khiến HLV Mihail cảm thấy bất lực.
 
HLV moi cua FLC Thanh Hoa van chua lo dien sau su ra di cua ong Marian Mihail.
HLV mới của FLC Thanh Hóa vẫn chưa lộ diện sau sự ra đi của ông Marian Mihail.

Hiện tại, trợ lý Hoàng Thanh Tùng sẽ tạm quyền nắm đội chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với Becamex Bình Dương tại vòng 5. Với tham vọng được thể hiện rõ ràng, đội bóng xứ Thanh sẽ tìm kiếm một chiến lược gia có tầm để hướng tới ngôi vô địch V-League 2018.
 
HLV mới của FLC Thanh Hóa chưa lộ diện
 
Sau sự ra đi của HLV Mihail Marian, FLC Thanh Hóa được cho là liên hệ với một số chiến lược gia nội như Nguyễn Đức Thắng, Lê Huỳnh Đức hay Nguyễn Hữu Thắng,... Hiện tại, một số chiến lược gia nội có tầm vẫn chưa kết duyên với đội bóng nào nên cơ hội của đội bóng xứ Thanh là rất lớn.
 
Tuy nhiên, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa chưa vội trong việc tìm kiếm chiến lược gia mới. Trước mắt, ông Hoàng Thanh Tùng sẽ tạm quyền dẫn dắt câu lạc bộ, còn BLĐ sẽ sàng lọc kỹ càng các ứng cử viên trước khi đàm phán hợp đồng.
 
Bên cạnh những chiến lược gia nội được nhắc đến, không loại trừ khả năng FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục tìm kiếm một chiến lược gia ngoại để dẫn dắt đội. Thực tế trong hai mùa gần đây, đội bóng xứ Thanh đã trải qua hai đời chiến lược gia ngoại liên tiếp là các ông Ljupko Petrovic và Marian Mihail. Cả hai đều là những chiến lược gia giàu kinh nghiệm, gặt hái không ít thành công trong quá khứ.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X