Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau khi Công Vinh từ chức, thầy trò HLV Miura nhận thêm tin dữ

Thứ Năm 03/05/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Chủ tịch Công Vinh từ chức chưa lắng xuống, CLB TP Hồ Chí Minh nhận thêm tin xấu liên quan đến Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật.
Ban kỷ luật vừa đưa ra án phạt bổ sung với hai cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh là Trương Đình Luật và Sầm Ngọc Đức. Cụ thể, Sầm Ngọc Đức bị cấm thi đấu 4 trận, phạt 20 triệu đồng, còn Đình Luật bị cấm thi đấu 3 trận cùng án phạt 15 triệu đồng. 

HLV Nguyen Duc Thang tuc gian voi loi choi bao luc cua CLB TP Ho Chi Minh.
HLV Nguyễn Đức Thắng tức giận lời qua tiếng lại với Trương Đình Luật.
Cả hai cầu thủ này đều bị tố chơi thô bạo trong trận thua 0-2 của CLB TP.HCM khi làm khách của SLNA tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng bằng cả hai chân với tuyển thủ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức rồi phải nhận thẻ đỏ. Trương Đình Luật phạm lỗi nguy hiểm với Olaha khiến cầu thủ này dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hai tuần.
 
Sau khi rời sân, Đình Luật còn nói chuyện với các đồng đội rằng nếu phạm lỗi thẳng chân, Olaha còn chấn thương nặng hơn. Nghe được những lời này, HLV Nguyễn Đức Thắng và thủ quân Quế Ngọc Hải bên phía SLNA không giấu nổi sự bất bình, tính sang "nói chuyện" với Đình Luật nhưng thành viên hai đội kịp thời can ngăn nên sự việc không đi xa hơn. 
 
Mùa này, CLB TP.HCM bị tố chơi xấu khi HLV Toshiya Miura cho rằng các cầu thủ Việt Nam muốn nâng tầm phải sẵn sàng cho những pha tranh chấp. Cũng vì bất đồng trong việc xây dựng phong cách thi đấu mà Chủ tịch Công Vinh từ chức chỉ sau 6 vòng đầu V-League 2018.
 
Việc mất thêm hai trụ cột càng khiến CLB TP.HCM gặp khó về mặt lực lượng. Hiện tại, HLV Miura mất một loạt hảo thủ vì chấn thương gồm Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Bùi Trần Vũ, Gustavo. Với đội hình chắp vá cùng tinh thần đi xuống sau việc Công Vinh từ chức, đội bóng Sài thành khó giành kết quả tốt khi gặp đội đầu bảng Hà Nội trên sân nhà tại vòng 7 V-League 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP HCM:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X