Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hàng loạt va chạm, cầu thủ nào của Hà Nội và HAGL chấn thương?

Thứ Tư 16/05/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy, nhiều cầu thủ HAGL cũng như Hà Nội gặp vấn đề sức khỏe phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên y tế, liệu có cái tên nào chấn thương nặng sau trận?

Nhiều cầu thủ bị đau
 

Ngay khi có danh sách đăng ký thi đấu, việc Oseni và Công Phượng không ra sân từ đầu gây bất ngờ. Cả hai đều gặp vấn đề sức khỏe sau trận lượt đi nhưng vẫn ra sân trong hiệp hai, với trường hợp của Oseni cụ thể là bị căng cơ háng. 
 
Sau hàng loạt va chạm, cầu thủ nào của Hà Nội và HAGL chấn thương hình ảnh
Trong hiệp hai trận đấu giữa Hà Nội và HAGL, các cầu thủ đội khách nhiều lần nằm sân sau những pha va chạm.

Ngoài ra trong trận đấu, nhiều cầu thủ HAGL nằm sân sau những pha va chạm với phía Hà Nội, phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Trung vệ Trần Đình Trọng của Hà Nội cũng bị đau vì pha tiếp đất bằng vai khiến nhiều người lo ngại khi cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương.
 

Sức khỏe các cầu thủ đều ổn
 

Theo tiết lộ từ HLV Dương Minh Ninh (HAGL) và trợ lý Văn Sỹ Sơn (Hà Nội) trong buổi họp báo sau trận, sức khỏe các cầu thủ đều ổn định. Cho đến thời điểm kết thúc trận đấu, không có ca chấn thương nào diễn ra khiến cả hai đội đều thở phào. 
 
Riêng với Hà Nội, việc Oseni không chấn thương nặng hơn, hay Đình Trọng hoàn toàn khỏe mạnh khiến ban huấn luyện tạm yên tâm. Đội bóng thủ đô đang tổn thất nặng về lực lượng khi HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo, hai cầu thủ Thành Lương và Đại Đồng cũng dính án treo giò sau trận lượt đi trên sân Pleiku.
 
Trợ lý Văn Sỹ Sơn thừa nhận việc có Oseni khiến hàng công của Hà Nội FC gây được áp lực lớn hơn lên đối thủ. Cuối tuần này, hai đội trở lại vòng quay của V-League 2018 khi Hà Nội làm khách của Nam Định, còn HAGL cũng làm khách của XSKT Cần Thơ.

CĐV Hà Nội tố cầu thủ HAGL ăn vạ, thiếu tôn trọng khán giả
Liên tục chứng kiến đối thủ nằm sân trong hiệp hai, CĐV Hà Nội không giữ được bình tĩnh la ó, tố các cầu thủ HAGL ăn vạ trong trận tứ kết lượt về trên sân Hàng...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X