Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Claudecir, một ngoại binh nữa phải đền bù hợp đồng tiền tỉ vì "bắt cá hai tay"

Thứ Tư 07/03/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trường hợp của Claudecir, Jose Nsi là ngoại binh tiếp theo phải đền bù hợp đồng tiền tỉ nếu muốn rời XSKT Cần Thơ.

 
Trong danh sách đăng ký thi đấu V-League 2018 mà VFF nhận được, Jose Nsi có trong danh sách của cả XSKT Cần Thơ lẫn Sài Gòn FC. Điều đó vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp khi Nsi có hợp đồng với cả hai đội bóng, đồng nghĩa với việc tiền đạo này không được ra sân thi đấu trong mùa giải tới.
 
Sau Claudecir, mot ngoai binh nua phai den bu hop dong tien ti vi bat ca hai tay hinh anh
Jose Nsi phải đền bù hợp đồng nếu muốn ra đi.

Phía XSKT Cần Thơ đang nắm lý trong trường hợp này bởi Nsi đã ký hợp đồng với đội bóng miền Tây Nam Bộ trước, toàn bộ giấy tờ đều hợp pháp. Tuy nhiên khi được hỗ trợ vé máy bay trở lại Việt Nam, cầu thủ người Cameroon lại tập luyện cùng Sài Gòn FC, sau đó ký hợp đồng với đội bóng này. 
 
Lịch thi đấu bóng đá V League 2018 mới nhất
Lịch thi đấu V-League 2018 mới nhất - Bóng đá 24h cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam.
Ông Trần Tiến Đại - Chủ tịch Sài Gòn FC - phân trần trên Zing: "Mọi việc của Nsi vượt quá thẩm quyền của tôi, chờ Hội đồng quản trị đội bóng giải quyết. Nsi cam kết chưa ký hợp đồng với Cần Thơ và chưa tập luyện với họ ngày nào. Cậu ấy chỉ tập với CLB Sài Gòn kể từ khi quay lại Việt Nam".
 
Nể tình những đóng góp của Nsi ở V-League 2017 với 16 pha lập công, XSKT Cần Thơ sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ này ra đi. Dù vậy, Nsi sẽ phải đền bù hợp đồng với con số được cho vào khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng). XSKT Cần Thơ cũng tính ký hợp đồng với Sunday Emmanuel, người đã có kinh nghiệm chơi bóng tại V-League.
 
Trước đó, một ngoại binh khác là Claudecir cũng chơi trò "bắt cá hai tay" khi làm đủ cách để rời Quảng Nam FC. Tuy nhiên, thái độ của nhà ĐKVĐ V-League khiến Claudecir phải xuống nước xin được "nể tình", còn Quảng Nam FC sau đó yêu cầu tiền đạo này phải trả tiền đền bù hợp đồng được cho vào khoảng 50.000 USD nếu muốn ra đi.

Tiền đạo Claudecir vẫn còn cơ hội ra sân tại V-League 2018
Tiền đạo Claudecir vẫn còn cơ hội ra sân tại V-League 2018 trong trường hợp Quảng Nam FC thay đổi danh sách đăng ký ngoại binh.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X