Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam nhận lời khen sau cơn mưa bàn thắng trên sân Cần Thơ

Thứ Hai 16/04/2018 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao U23 Việt Nam là Phan Văn Đức đã nhận được lời khen của HLV Nguyễn Đức Thắng khi góp công bằng cú đúp trong "cơn mưa bàn thắng" trên sân Cần Thơ.

Trên sân Cần Thơ, SLNA đã có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với sự tỏa sáng của Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức. Bàn mở tỉ số của Tuấn Tài cùng cú đúp của Phan Văn Đức giúp đội bóng xứ Nghệ có được trận hòa 3-3 trên sân khách.

 
Cac cau thu U23 Viet Nam ghi dau manh me trong tran hoa cua SLNA.
Phan Văn Đức - ngôi sao U23 Việt Nam ghi dấu mạnh mẽ trong trận hòa của SLNA.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng dành những lời khen ngợi cho hai cầu thủ trẻ: "Hai đội đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn dành cho khán giả. Tuấn Tài ghi bàn trận thứ hai liên tiếp, còn Phan Văn Đức cũng có một trận đấu xuất sắc. Đức rất biết tận dụng cơ hội để ghi bàn".
 
Trong khi phần lớn những ngôi sao U23 Việt Nam đều chưa đáp ứng được kỳ vọng thì chỉ có Phan Văn Đức là cái tên tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng. Tính đến nay, Đức đã ghi được 3 bàn tại V-League, cũng như 1 bàn tại AFC Cup.
 
Một điểm giành được trên sân Cần Thơ giúp SLNA đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH V-League 2018 với 5 điểm giành được. Đội bóng xứ Nghệ có cơ hội cải thiện thành tích với hai trận đấu trên sân nhà gặp Bình Dương và Nam Định ở các vòng đấu tới.
 
"Tôi đã lường trước rằng SLNA sẽ có một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã thi đấu hết mình và thu về kết quả tốt, mục tiêu có điểm đã hoàn thành. SLNA đang hướng đến việc giành kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới trên sân nhà" - HLV Đức Thắng cho biết.

Xem thêm những bài viết khác về CLB SLNA:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X