Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Sao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

07/01/2022

Trong chuyến dự khán đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong năm 2022, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã ghi điểm khi giành chiến thắng trước Đà Nẵng.

HLV Park Hang Seo tới Bình Định dự khán


Hồng Duy Đức Chinh Thanh Thịnh
Trong ngày thi đấu thứ hai tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, nhóm tuyển thủ của ĐT Việt Nam trở về từ AFF Cup 2020 gồm Hồng Duy, Đức Chinh, Thanh Thịnh,... đã có mặt tại SVĐ Quy Nhơn để theo dõi các trận đấu.
Hồng Duy Đức Chinh Thanh Thịnh
Nhóm tuyển thủ này nhiều khả năng không ra sân tại giải giao hữu lần này khi cần nghỉ ngơi sau thời gian thi đấu ở AFF Cup 2020, cũng như chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
HLV Park Hang Seo
Sau khi công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào chiều ngày 7/1, HLV Park Hang Seo cũng lên đường vào Bình Định để dự khán các trận đấu tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung 2022.
HLV Park Hang Seo
Đây là chuyến đi đầu tiên của HLV Park Hang Seo để dự khán các trận đấu của bóng đá Việt Nam trong năm 2022.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo mới đây đã nhấn mạnh ông sẽ làm mới ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020. Tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, HLV Park có cơ hội kiểm chứng khả năng của một số cái tên được gọi lên tuyển lần này như Hữu Tuấn (HAGL), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng),...
HLV Park Hang Seo
Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài phần nào đó tiếp thêm động lực cho các cầu thủ thi đấu dưới sân thể hiện mình nhiều hơn.
Võ Đình Lâm HAGL vs Đà Nẵng
Sau khi HLV Park dự khán, Võ Đình Lâm đã ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Hàn Quốc với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 vào lưới Đà Nẵng.
Võ Đình Lâm HAGL vs Đà Nẵng
Vắng nhiều trụ cột do vừa trở về từ ĐTQG, HAGL trình làng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ giàu tiềm năng tại giải đấu năm nay.
Võ Đình Lâm HAGL vs Đà Nẵng
Đáp lại lòng tin của HLV Kiatisuk Senamuang, các cầu thủ trẻ HAGL rất tự tin trong những pha xử lý bóng tại giải đấu năm nay.
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang cũng nhấn mạnh mục đích của HAGL khi tham dự giải đấu lần này là để kiểm chứng khả năng của các cầu thủ trẻ nhằm đăng ký cho V-League 2022.
Đặng Anh Tuấn Đà Nẵng vs HAGL
Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã giành chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng.
Park Hang Seo Kiatisuk Senamuang
Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã xuống sân chúc mừng HLV Kiatisuk. 




 

Cùng chuyên mục

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

top-arrow
X