Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa phạt cực nặng Samson, mời cả công an vào cuộc

Thứ Tư 31/03/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa đã thẳng tay ra án phạt nặng cho Hoàng Vũ Samson để răn đe thái độ chơi bóng của cầu thủ này.
Sau khi liên tục có những hành vi phi thể thao, làm xấu hình ảnh đội bóng, Hoàng Vũ Samson đã bị CLB Thanh Hóa chuyển xuống tập cùng đội dự bị cho tới hết mùa giải. Trước đó, tiền đạo nhập tịch này đã phải nhận án treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF.

video


Chia sẻ với Báo Thanh Hóa, chủ tịch Cao Tiến Đoan khẳng định CLB sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan công an điều tra những dấu hiệu thi đấu kém tích cực của Hoàng Vũ Samson trong thời gian gần đây.
Bầu Đoan cho biết: “Chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm túc, không có ngoại lệ. Đông Á Thanh Hóa đang được xây dựng trở thành một tập thể cống hiến, đá đẹp, đá sạch. Với những hành vi phi thể thao, những biểu hiện thiếu tích cực thì chúng tôi sẵn sàng có biện pháp mạnh tay để chấn chỉnh, tất cả vì sự thành công của đội nhà”.

Ở 3 trận gần nhất, Samson đều có những hành vi phi thể thao gây chấn thương cho đối thủ. Ở trận gặp Hà Nội, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị rách mí mắt sau khi va chạm với Samson. Đến trận Thanh Hóa gặp Quảng Ninh, tới lượt Đoàn Anh Việt phải rời sân bằng cáng và vào viện khâu 3 mũi sau pha phạm lỗi thô bạo của đội trưởng CLB Thanh Hóa. Và gần nhất là thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng, người bị Samson đạp thẳng vào đùi.

Hoàng Vũ Samson
Hoàng Vũ Samson liên tục để lại hình ảnh xấu xí trên sân cỏ.

Với án phạt nội bộ này, cơ hội ra sân của Samson trong phần còn lại của mùa giải là không nhiều. Thậm chí Thanh Hóa còn sẵn sàng thanh lý cầu thủ này và thay thế bằng một cái tên khác khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.
Thanh Hóa thua cả 3 trận gần nhất dù Samson là người ghi 2/3 bàn của đội bóng trong thời gian này. HLV Petrovic cũng “không biết nói gì” với tình hình hiện tại của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X