Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo nhiều lần rồi"

Thứ Ba 24/07/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng Ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường khẳng định Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo nhiều lần nên chắc chắn sẽ có án phạt đủ sức răn đe với cầu thủ này.

Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo
 

Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất, Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo khi đá vào người Nguyễn Thế Hưng. Tình huống phạm lỗi thô bạo đó khiến Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ, cũng như án treo giò đang lơ lửng trước mắt.
 
Sam Ngoc Duc pham loi tho bao voi The Hung trong tran gap Than Quang Ninh.
Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo với Thế Hưng trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Chia sẻ trên TTVH, ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng Ban kỷ luật VFF - khẳng định Sầm Ngọc Đức đã nhiều lần có hành vi không đẹp: "Chắc chắn mọi người còn nhớ năm ngoái Sầm Ngọc Đức khi còn thi đấu cho đội Hà Nội đã bị treo giò 8 trận và phạt tiền 30 triệu đồng đồng thời phải chi trả toàn bộ tiền chi phí chữa trị cho Anh Hùng của Hải Phòng vì hành động đạp bóng thẳng vào chân cầu thủ đội bạn". 
 
"Hồi tháng 5 năm nay, tại Cúp quốc gia, chính Sầm Ngọc Đức cũng bị treo giò 4 trận sau khi vào bóng thô bạo với Phan Văn Đức đội SLNA. Khi ấy nếu Văn Đức không rút chân lại và nhảy tránh kịp mà cứ ham bóng thì cũng gãy đôi chân rồi. Lối chơi bóng bạo lực liên tiếp như vậy theo tôi là không thể chấp nhận được".
 
Mùa này, Sầm Ngọc Đức đã phải nhận 6 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ vì những pha bóng không đẹp ở V-League và Cúp Quốc gia. Cầu thủ này cũng từng bị treo giò 4 trận và 20 triệu đồng tiền phạt. 
 

Cần án phạt nặng
 

Ông Nguyễn Hải Hường khẳng định sẽ có án phạt đủ sức răn đe với hành vi phạm lỗi thô bạo có hệ thống của Sầm Ngọc Đức. Ông cũng khẳng định chưa thể nói trước về vụ việc khi cần họp Ban kỷ luật để đưa ra án phạt khi V-League 2018 chỉ còn 6 vòng nữa sẽ kết thúc.
 
Sau vụ việc, Ban lãnh đạo CLB TP.HCM cũng như cá nhân Sầm Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi cầu thủ Thế Hưng, CLB Than Quảng Ninh và người hâm mộ. Theo ông Hường, đây là điều phải làm nhưng sẽ không vì thế mà giảm nhẹ án phạt.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Sầm Ngọc Đức:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X