Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn vs HAGL (18h00 ngày 14/4): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Bảy 14/04/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngôi sao rất được chú ý như Công Phượng, Văn Toàn sẽ có cơ hội giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL tại sân Thống Nhất.

Lợi thế của tuổi trẻ

Sau một vòng đấu thảm họa với rất nhiều điều tồi tệ, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách với Sài Gòn. Đội bóng phía Nam đang trải qua khủng hoảng ở mùa giải năm nay, và nhiều khả năng Công Phượng cùng các đồng đội sẽ trở lại mạch thắng.
 
Thảm bại 0-5 tại Hàng Đẫy đã lấy đi của các cầu thủ trẻ HAGL rất nhiều điều. Họ tan nát trước ứng cử viên vô địch Hà Nội, qua đó biết rõ vị trí của mình đang ở đâu. Vẫn còn quá sớm để đặt mục tiêu lọt vào Top đầu, hay xa hơn là cạnh tranh ngôi vương như lời GĐKT Chung Hae Song. Việc của những tài năng phố Núi bây giờ là tiếp tục trình diễn trên sân cỏ.
 
Hơn nữa, tinh thần của toàn đội cũng đang không được tốt, sau án phạt nặng nề dành cho Tăng Tiến. Trung vệ này đã nhận một lúc 2 án phạt bởi BTC V-League, cũng như án treo giò nội bộ từ bầu Đức, và sẽ ngồi ngoài cả giai đoạn lượt đi. Đó là một tổn thất lớn, nhưng là quyết định đã được đưa ra vì HAGL không muốn đánh mất thương hiệu đá đẹp của mình.
 
Nhan dinh Sai Gon vs HAGL vong 5 V-League 2018 hinh anh

HAGL mới đè bẹp Quảng Ninh 5 bàn không gỡ


Bên cạnh đó, họ cũng mới tìm lại niềm vui sau màn hủy diệt Than Quảng Ninh ở Cup Quốc gia. Đó là trận đấu mà những tân binh của HAGL đã chơi rất tốt, họ phối hợp ăn ý với các đồng đội, trong khi những Công Phượng hay Văn Toàn cũng tìm được niềm vui ăn mừng bàn thắng.
 
Đó là những minh chứng cho thấy sự thất thường của các cầu thủ trẻ. Nhưng không hẳn đó là bất lợi, bởi HAGL vẫn có thể gạt đi tất cả những rắc rối, tiếp tục cống hiến trên sân cỏ. Với họ, cho dù cả V-League có nói về án treo giò của đồng đội, nói về nguy cơ bỏ giải của ông Đoàn Nguyên Đức, HAGL vẫn tìm được hy vọng bởi họ… đã quá quen với điều đó.
 
Dù sao, đội bóng phố Núi cũng sẽ gặp khó khăn với tình hình lực lượng. Ngoài tiền vệ Tuấn Anh coi như nghỉ thi đấu hết năm nay, cùng Tăng Tiến bị treo giò dài hạn, những Châu Ngọc Quang, A Hoàng đều đang gặp vấn đề và sẽ không bình phục cho trận đấu tới đây.

Tang Tien HAGL

Án treo giò của Tăng Tiến không khiến HAGL dừng bước

Chủ nhà gặp khủng hoảng

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà còn thảm hại hơn sau khi chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm qua 4 vòng đấu. Cùng với tân binh Nam Định, Sài Gòn FC là ứng cử viên sáng giá xuống hạng khi mùa giải này khép lại. Tất nhiên, V-League mới chỉ đi qua được vài vòng đấu, và còn rất nhiều thời gian cho thầy trò Phan Văn Tài Em nỗ lực.
 
Về tình hình lực lượng, Sài Gòn cũng tổn thất 3 trụ cột là Quốc Long, Ngọc Duy và Đức An vì những chấn thương và thẻ phạt. Lợi thế sân nhà cũng chẳng nói lên quá nhiều điều, bởi trong lần đối đầu gần nhất diễn ra ở Thống Nhất, đội bóng này cũng gục ngã 1-2 trước HAGL.
 
HLV Tài Em cũng lên dây cót tinh thần cho toàn đội, và khẳng định sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn để giành lấy 3 điểm. Tuy nhiên, nói bao giờ cũng dễ hơn, vì Sài Gòn đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp từ sau trận hòa Quảng Nam vòng đầu tiên. 
 
Hoang Thien tung khoac ao HAGL

Hoàng Thiên từng khoác áo HAGL


Từ một CLB có thứ hạng cao mùa giải trước, Sài Gòn đã tụt dốc không phanh và đối mặt với vô vàn bất lợi. Thiếu vắng trụ cột, tinh thần yếu kém, phong độ không ổn định, tất cả những gì Sài Gòn trông đợi trong trận này sẽ là Lê Hoàng Thiên – cầu thủ đang có phong độ ghi bàn rất tốt với 3 pha lập công. Anh cũng là người cũ của HAGL và tự tin ghi bàn phá lưới đội bóng phố Núi.
 
Sẽ là một trận cầu hấp dẫn trên sân Thống Nhất, nhưng có lẽ CLB đang có phong độ tốt hơn sẽ giành chiến thắng cuối cùng. HAGL cũng đang có động lực lớn để giành chiến thắng, khi 2 trụ cột Văn Thanh và Văn Toàn đã bước sang tuổi mới. Chẳng ai muốn thất bại trong chính ngày sinh của mình.

Tran dau Sai Gon vs HAGL se dien ra vao 18h00 hom nay

Trận đấu Sài Gòn vs HAGL sẽ diễn ra vào 18h00 hôm nay


Đội hình dự kiến
 
Sài Gòn FC: Văn Phong; Hoàng Quảng, Văn Ngọ, Tiến Duy; Xuân Dương, Văn Triền, Trần Vũ, Thành Tín; Dugary, Hoàng Thiên, Da Silva.
 
HAGL: Văn Trường; Đông Triều, Kim Jinseo, Văn Sơn, Văn Thanh; Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương; Văn Toàn, Công Phượng, Gordon.
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X