Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào Nha

Thứ Hai 17/01/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn chính thức công bố tân binh thứ 18 trước thềm V-League 2022. Đó là ngoại binh Andre Vieira, người được xem là bản hợp đồng đắt giá của đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương.

Sài Gòn chiêu mộ thành công Andre Vieira

Thời gian qua, cùng với các đội bóng ở V-League khác, CLB Sài Gòn đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới. Theo đó, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã thanh lý 18 cái tên góp mặt ở mùa giải 2021.

Ở chiều ngược lại, họ cũng chào mừng sự gia nhập của 18 nhân tố mới. Có thể kể đến là 16 cầu thủ nội: Hồng Sơn, Quốc Long, Hữu Sơn, Văn Sơn, Ngọc Long, Hồng Quân, Hoài Anh, Anh Việt, Gia Nam, Lâm Thuận, Minh Tuấn, Văn Đạt, Trường Long, Việt Phong, hai ngoại binh: Bolaji Oseni, Ahn Byung Keon…Và cái tên mới nhất vừa hoàn thành việc ký kết hợp đồng với CLB đó chính là tân binh Andre Vieira.

Andre Vieira

Andre Vieira đạt thoả thuận gia nhập CLB Sài Gòn. ẢNH: CLB Sài Gòn

Sáng ngày 17/1, trên trang chủ chính thức của CLB Sài Gòn, đôi bên đã đạt thỏa thuận và công bố ngoại binh. Tuy nhiên, về thời hạn, mức lương và mức lót tay chưa được tiết lộ cụ thể.

Chân sút người Bồ Đào Nha Andre Vieira sinh ngày 13/9/1992. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng có thể dạt biên và đá tiền vệ phải. Mức phí chuyển nhượng của Vieira lên đến 225.000 euro (khoảng 6 tỷ đồng). Tiền vệ này từng có thời gian thi đấu cho nhiều đội bóng ở Bồ Đào Nha như Ferreiras, Louletano, Operário Lagoa, Farense và Varzim.

Thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh là mùa giải 2019/20, khi cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha đóng góp không nhỏ giúp Farense vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia, qua đó đoạt vé lên chơi ở Primeira Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha).

Điều đáng tiếc là anh lại không được đội bóng chủ quản tái ký hợp đồng. Sau đó, Andre Vieira tiếp tục chơi cho một đội bóng ở giải hạng Nhất khác là Varzim S.C. Với việc chào đón tân binh Andre Vieira, đội bóng Sài thành đã có đủ bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới. Hai cái tên còn lại là Bolaji Oseni và Ahn Byung Keon.

ĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian CupĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian Cup
Những ca nhiễm COVID-19 liên tục xuất hiện trong đội hình đặt ĐT nữ Việt Nam vào nguy cơ bị BTC xử thua do không đủ quân số đăng ký.
ĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một TếtĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một Tết
Với việc tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, Trung Quốc đang đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
ĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt NamĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt Nam
Trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của 3 cái tên quan trọng trong đội hình.
Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19
Vấn đề thể lực của các cầu thủ vừa nhiễm Covid-19 trong đó có Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề được quan tâm trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X