Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rợn người chấn thương của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Thứ Tư 06/03/2019 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh đôi chân rướm máu của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải làm dấy lên những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Rợn người chấn thương của Văn Kiên
 

Phút 90+1, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh không ngần ngại rút ra chiếc thẻ vàng với cầu thủ của Viettel nhưng đó chưa phải là cái kết. Tấm ảnh về chấn thương của Văn Kiên lan truyền trên mạng xã hội gây chú ý lớn.

Chan thuong cua Van Kien sau pha vao bong cua Que Ngoc Hai.
Chấn thương của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải.

Bức ảnh được chụp trong phòng thay đồ cho thấy chấn thương của Văn Kiên kinh hãi ra sao. Ai cũng thấy rõ những vết hằn từ đinh gầm giầy Quế Ngọc Hải trên ống đồng của Văn Kiên, cũng như đôi tất thi đấu rướm máu.
 
Hình ảnh này gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Phần đa nhận định Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng nguy hiểm, có khả năng tước đi nồi cơm của đồng nghiệp. Một bộ phận khác khuyên Hải "Quế" nên kìm chân hơn trong những pha vào bóng.
 

Người trong cuộc nói gì
 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến học trò bị đau: "Pha bóng đấy khiến Văn Kiên bị hằn rõ 4 góc giầy ở trên ống đồng. Quế Ngọc Hải đạp thẳng vào gối nên nếu chấn thương sẽ rất nặng. Lẽ ra đó phải là một thẻ đỏ".
 
Chỉ mới ra sân hai trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải đã nhanh chóng "sưu tập" được 1 thẻ đỏ và 1 thẻ vàng. Nếu trọng tài Trần Đình Thịnh nghiêm khắc hơn, Hải "Quế" hoàn toàn có thể phải nhận hai thẻ đỏ chỉ sau hai trận.
 
HLV Lee Heung Sil khi nhắc đến pha va chạm này chỉ cho biết đánh giá cao khả năng phòng ngự của Quế Ngọc Hải. HLV trưởng của Viettel dành lời khen ngợi cho cầu thủ xứ Nghệ: "Cậu ấy quản lý bản thân rất tốt và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ".

Tổng hợp Viettel 0-2 Hà Nội:



  

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC
Trung vệ Quế Ngọc Hải được đánh giá ít có khả năng tham dự trận Derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC do bất ngờ gặp vấn đề về cổ chân.
Chùm ảnh: Biểu cảm thú vị của HLV Lee Young Jin khi gặp Quế Ngọc Hải
Dự khán trận đấu giữa Viettel vs Thanh Hóa, HLV Lee Young Jin khi gặp Quế Ngọc Hải có những hành động hết sức thú vị chẳng kém gì người đồng nghiệp Park Hang...
Bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn, ngoại binh Đà Nẵng nói gì?
Tân binh vừa có màn ra mắt CLB SHB Đà Nẵng Dominik Schmitt tỏ ra thất vọng sau khi bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn.
Tân binh Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải
Dominik Schmidt bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở vòng 1 V.League mới đây.
HLV Hàn Quốc phản ứng bất ngờ khi Ngọc Hải dính thẻ đỏ
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang dẫn dắt Viettel, HLV Lee Heung-sil đã tỏ ra bình thản khi nói về tấm thẻ phạt của trung vệ Quế Ngọc Hải.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thẻ đỏ cho Quế Ngọc Hải là quá nặng
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân đội bóng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X