Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời SLNA, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Hải Phòng

Thứ Ba 06/11/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết hạn hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Mạnh Hùng quyết định gia nhập Hải Phòng FC.

Hùng xà ngang gia nhập Hải Phòng
 

Sau khi hết hạn với SLNA, Phạm Mạnh Hùng cùng nhiều cầu thủ lứa 1993 khác của SLNA tìm đến một bến đỗ mới. Trong khi Quế Ngọc Hải nhiều khả năng gia nhập Viettel, Mạnh Hùng đã quyết định gia nhập Hải Phòng từ mùa giải tới. 

Hung xa ngang gia nhap Hai Phong sau khi het hop dong voi SLNA.
Hùng xà ngang gia nhập Hải Phòng sau khi hết hợp đồng với SLNA.
Hợp đồng của Phạm Mạnh Hùng với Hải Phòng sẽ kéo dài 2 năm. Ngoài Mạnh Hùng, một cầu thủ khác của SLNA là Đậu Thanh Phong cũng sẽ thi đấu cho Hải Phòng tại V-League 2019. 
 
Ngoài sự ra đi của Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng, SLNA còn chia tay thêm Ngô Xuân Toàn. Dù vậy, đội bóng xứ Nghệ vẫn giữ chân thành công bốn cầu thủ là Phạm Thế Nhật, Hồ Sỹ Sâm, Sỹ Nam và Cao Xuân Thắng.
 

"Hùng xà ngang" là ai?
 

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng sinh năm 1993, từng được đánh giá là một trong những trung vệ giàu tiềm năng không thua kém Quế Ngọc Hải. Cầu thủ này từng lên tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura và để lại ấn tượng với những quả sút phạt bằng chân trái.
 
Biệt danh Hùng "xà ngang" được nhắc đến nhiều sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á năm 2015 (Việt Nam thắng 2-1). Mạnh Hùng khi đó đã hai lần sút phạt trực tiếp đưa bóng trúng xà ngang khung thành U23 Malaysia.
 
Trong những năm sau đó, Mạnh Hùng từ một cầu thủ giàu tiềm năng sa sút do chấn thương và những vấn đề liên quan đến kỷ luật.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Sao SLNA tự tin cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ công Phan Văn Đức cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức để được HLV Park Hang Seo sử dụng ở AFF Cup 2018.
Sao SLNA lỡ hẹn đáng tiếc với AFF Cup 2018
Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết cúp quốc gia 2018, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Sếp SLNA nói gì về khả năng giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải?
Trong một chia sẻ mới đây, người đứng đầu CLB SLNA- tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đã thừa nhận việc đội bóng khó giữ chân được hết lứa 1993 vào cuối mùa giải.
Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải sắp về HAGL
Với việc sắp hết hợp đồng với SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải có quyền chuyển tới khoác áo một đội bóng mới. Và đó có thể sẽ là HAGL của bầu Đức.
HLV Park Hang Seo đón tin xấu của Phan Văn Đức
Nhà cầm quân Hàn Quốc có lý do để lo ngại khi cậu học trò cưng Phan Văn Đức đang gặp chấn thương khá nặng khi trở về thi đấu cho SLNA sau ASIAD 2018.
Đào tạo trẻ Hà Nội so với HAGL: Đi sau nhưng sao lại về trước?
Với việc vượt qua SLNA để sớm đoạt chức vô địch V-League 2018, CLB Hà Nội đã chứng minh được sự hiệu quả trong công tác đào tạo trẻ của mình. Và đâu là lý do...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X