Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rơi chiến thắng trước Quang Ninh, Viettel để lộ điểm yếu lớn nhất

Thứ Năm 30/05/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thay HLV trưởng, trợ lý Hải Biên bày tỏ sự tiếc nuối khi Viettel đánh rơi điểm trước Than Quảng Ninh vào những phút cuối.

Viettel hoà đáng tiếc

Được thi đấu trên sân nhà, CLB Viettel sớm có hai bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sự lơi lỏng trong khâu phòng ngự bóng bổng đã khiến đội bóng quân đội phải trả giá. Hai bàn thắng của Mạc Hồng Quân cùng trong một tình huống khá giống nhau khiến Viettel chia điểm với tỉ số 3-3.

Rơi chiến thắng trước Quảng Ninh, Viettel để lộ điểm yếu lớn nhất hình ảnh
HLV Hải Biên chia sẻ việc Viettel để lộ điểm yếu lớn nhất.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hải Biên bày tỏ sự tiếc nuối: “Không riêng cá nhân tôi mà toàn đội đều tiếc về tình huống cuối cùng. Các cầu thủ chưa tập trung, đấy là điểm chúng tôi phải cải thiện. Cả 2 bài thua đều từ tình huống cố định, đều từ một vị trí, đây là bài học đắt giá”.
Dù bày tỏ sự tiếc nuối nhưng HLV Hải Biên cho rằng 1 điểm trước Than Quảng Ninh cũng là một kết quả tốt.
Ngoài ra, đại diện của Viettel cũng chia sẻ nguyên nhân giúp đội bóng chơi tốt trong hai trận gần nhất là do các cầu thủ đã nỗ lực hơn cả trong tập luyện và thi đấu. Đặc biệt, Joao Paulo nhận được lời khen khi ghi được 4 bàn trong hai trận gần nhất, HLV Hải Biên đánh giá cầu thủ này đã hoạt động hết công suất”.

Đánh giá về các tuyển thủ

Trong lần tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019, CLB Viettel đóng góp 3 cái tên gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng. HLV Hải Biên đưa ra nhận xét rất tích cực về cả ba tuyển thủ này.
Về sự kết hợp của Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải ở hàng phòng ngự, HLV Hải Biên đánh giá: “Cả hai kết hợp rất ăn ý nhưng trong trận khó tránh sai sót, hai vị trí đấy chơi xuất sắc. Trong các bàn thua, BHL rút kinh nghiệm khi chống bóng bổng và cố định thì tập chưa kỹ, Hải và Dũng dần ăn ý với nhau”.
Nhận xét về Trọng Hoàng, HLV Hải Biên khẳng định tân binh của Viettel có thái độ cực kỳ chuyên nghiệp. Dù không được đăng ký thi đấu nhưng cựu cầu thủ Thanh Hoá vẫn tập luyện rất tích cực.

Tổng hợp Viettel 3-3 Than Quảng Ninh:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:

Chuyên môn không phải lý do khiến Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển
Sau trận hoà kịch tính với Viettel, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc Mạc Hồng Quân chưa lên tuyển không phải vì vấn đề chuyên môn.
Link xem Viettel Than Quảng Ninh trực tiếp vòng 12 V-League 2019 tối nay
Xem trực tiếp Viettel vs Than Quảng Ninh 19h00 trận đấu bóng đá vòng 12 Wake Up 247 V-League 2019 tối nay 30/5 được tường thuật trên kênh sóng nào ở đâu tại...
Viettel 3-3 Quảng Ninh (KT): Mạc Hồng Quân lập cú đúp, đội bóng đất Mỏ giành điểm ngoạn mục
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng cú đúp bàn thắng mang về trận hoà 3-3 cho Than.QN trước Viettel ở vòng 12 Wake-up...
Viettel vs Than Quảng Ninh (19h00 ngày 30/5): Cơ hội cho Mạc Hồng Quân
Màn chạm trán Viettel là cơ hội để Mạc Hồng Quân chứng tỏ giá trị của bản thân, cũng như là cơ hội để Than Quảng Ninh khẳng định tham vọng trong mùa giải năm...
ẢNH: Joao Paulo - Cái tên gieo sầu cho hàng thủ Hải Phòng
Trong chiến thắng của Viettel tại vòng 11 V-League 2019, Joao Paulo đã chứng tỏ được giá trị bản thân khi liên tục gieo sầu cho hàng phòng ngự Hải Phòng.
Tiết lộ lý do Văn Toản chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng
Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh tiết lộ lý do giúp thủ thành Văn Toản chơi xuất sắc trong màu áo Hải Phòng FC kể từ đầu mùa này, cũng như lý giải về thất bại trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X