Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn SHB Đà Nẵng đổi tên đội bóng mùa tới

Thứ Sáu 16/12/2016 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể SHB Đà Nẵng sẽ là cái tên tiếp theo ở V-League tiến hành đổi tên và không còn gắn với nhà tài trợ.
Ro tin don SHB Da Nang doi ten doi bong mua toi hinh anh
SHB Đà Nẵng có thể mang một tên gọi khác từ mùa tới

Mới đây, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng từ mùa giải tới, SHB Đà Nẵng sẽ đổi tên thành Đà Nẵng United và bỏ đi tên của nhà tài trợ là ngân hàng SHB. Hiện tại, vẫn chưa có một nguồn chính thức nào xác định chuyện này nhưng dường như đội bóng sông Hàn đang muốn đi theo hướng chuyên nghiệp hóa, đặc biệt là sau khi chuyển về sân nhà mới to đẹp hơn ở V-League 2017.

Trước đó, 2 “người anh em” của SHB Đà Nẵng là Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam cũng rục rịch thay tên đổi họ với việc đồng thời bỏ đi cái tên của nhà tài trợ. Với QNK Quảng Nam, họ rút xuống chỉ còn là Quảng Nam FC. Theo chia sẻ của chính Chủ tịch CLB QNK Quảng Nam là ông Lê Nguyên Hồng: “Chúng tôi muốn đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ tỉnh nhà nên để tên QNK Quảng Nam sẽ cảm thấy có lỗi. Thế nên, đội bóng sẽ lấy tên là Quảng Nam ở mùa tới. Dẫu vậy, chuyện đổi tên vẫn chưa chính thức công bố bởi điều này rất quan trọng. Nếu chính thức đổi tên thì chúng tôi sẽ có văn bản công bố với tất cả mọi người…”.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ V-League thì đang trưng cầu ý kiến người hâm mộ để tìm ra cái tên thích hợp. Hà Nội T&T muốn hướng tới con đường chuyên nghiệp hóa sau khi vừa thu hút được một nhà tài trợ khủng đến từ Thái Lan.

"Việc đổi tên cũng là phù hợp với xu thế cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp hiện tại. Về cơ bản, Tập đoàn T&T vẫn sẽ đứng đằng sau đội bóng. Thế nhưng ngoài ra trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm sự sát cánh, ủng hộ của các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài nước. Mỗi nơi tài trợ một chút là đội bóng có thể sống khỏe, để hướng đến những mục tiêu của mình ở các đấu trường", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho hay.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X