Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tới Việt Nam, đồng đội Cristiano Ronaldo "thả thính" 2 CLB ở V-League

Thứ Hai 15/07/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đánh tiếng với Hà Nội FC, nhà vô địch Euro 2016 còn “thả thính” với một đội bóng khác nhằm được thi đấu ở V-League 2019.

Ricardo Quaresma muốn tới V-League

Sau khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019 kết thúc, Hà Nội FC tiết lộ nhận được lời đề nghị từ phía người giới thiệu là đại diện của cầu thủ Ricardo Quaresma. Thông qua email, người này cho biết Quaresma sẵn sàng gia nhập đội bóng Thủ đô nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Ricardo Quaresma muốn tới V-League khi đánh tiếng với hai CLB hình ảnh
Ricardo Quaresma muốn tới V-League khi người đại diện của cầu thủ này gửi mail đến Hà Nội FC và Sài Gòn FC.
Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội đã bổ sung thêm hai vị trí cần thiết là trung vệ Đinh Tiến Thành và tiền đạo Kebe. Vì vậy, nhà ĐKVĐ V-League không liên hệ để hỏi chi tiết về thương vụ Quaresma nữa.
Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi Quaresma từng là một ngôi sao bóng đá thế giới, nổi lên cùng thời với siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một phần trong đội hình vô địch Euro 2016, được biết đến với những pha vẩy má ngoài “trivela” đẹp mắt.

“Thả thính” với Sài Gòn FC

Mới đây, phía Sài Gòn FC tiết lộ chuyện người đại diện của Quaresma liên hệ với CLB qua email để đưa cầu thủ này tới V-League. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019 đã kết thúc nên thương vụ này không thể diễn ra.
Email giới thiệu có đoạn: “Tôi tên là Oscar Soler Sola, được cấp chứng chỉ Giám đốc Thể thao bởi Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, tuyển trạch viên và cố vấn kỹ thuật, người đại diện. Hãy để tôi giới thiệu đến các bạn về Ricardo Quaresma, hiện đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Besiktas”.
“Quaresma còn một năm hợp đồng với Besiktas, đến tháng 6/2020. Nhưng nếu bạn quan tâm và đưa ra lời đề nghị thuyết phục được Quaresma, sẽ không có vấn đề gì với Besiktas cả”.
Với việc quan tâm đến bóng đá Việt Nam, Quaresma hoàn toàn có thể đợi đến khi kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020 để tiếp tục gửi lời chào đến các đội bóng ở V-League.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Ricardo Quaresma:


Nhà vô địch EURO 2016 muốn khoác áo Hà Nội ở lượt về V-League 2019
Trong một chia sẻ mới đây, một lãnh đạo CLB Hà Nội đã tiết lộ việc nhận được lời đề nghị đến từ nhà vô địch EURO 2016, Ricardo Quaresma.
Bài dự thi Ấn tượng World Cup 2018: QUARESMA – Cho những đường cong cuối cùng của The Mustang…
Quaresma thời trẻ là một gã cầu thủ ngang tàng và xấc xược, một cá tính dị biệt của bóng đá thế giới. Cũng như bao gã du mục Di-gan khác, Quaresma mang trong...
Ricardo Quaresma: Vũ điệu Bohemian kiêu hãnh
Cuộc sống thật trớ trêu khi sắp xếp Ronaldo và Quaresma sinh cùng thời, cùng trưởng thành ở Sporting Lisbon nhưng lại đi theo hai ngã rẽ. Trong khi Ronaldo...
BĐN 4-1 Latvia: Ronaldo lập cú đúp nhưng ngôi sao là thánh vẩy Quaresma
(Bongda24h.vn) - Dù siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đã ghi được hai bàn thắng cho đội nhà trong màn tiếp đón đội bóng yếu Latvia ở vòng loại World Cup 2018...
Tất cả đã tô vẽ sai về Ronaldo
Đó là quan điểm của Ricardo Quaresma, ngôi sao chạy cánh của tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Tiền vệ sinh năm 1982 này cho rằng người bạn thân Cristiano...
Quaresma: Ronaldo là người duy nhất tôi ngưỡng mộ trong bóng đá
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Ricardo Quaresma đã khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là người duy nhất mà anh ngưỡng mộ trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X