Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Renan Marques bất ngờ lật kèo CLB TP Hồ Chí Minh để ở lại Thái Lan

Thứ Năm 07/06/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Renan Marques bất ngờ lật kèo CLB TP Hồ Chí Minh để gia nhập một đội bóng ở Thái Lan.

CLB TP.HCM muốn có Renan Marques 
 

Nhằm vực dậy CLB TP Hồ Chí Minh, tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng muốn bổ sung lực lượng bằng một số ngoại binh. Trong số đó, Renan Marques được cho là sẽ cập bến đội bóng Sài thành trong giai đoạn lượt về V-League 2018.
 
Renan Marques lật kèo CLB TP Hồ Chí Minh hình ảnh
Renan Marques lật kèo CLB TP Hồ Chí Minh để ở lại Thái Lan.

Renan Marques từng ghi 27 bàn sau 33 trận trong màu áo Chonburi tại Thai-League 2017. Cầu thủ 35 tuổi người Brazil trong giai đoạn đầu mùa thi đấu cho Air Force Central, ghi được 3 bàn sau 12 trận.
 
Nếu đến CLB TP.HCM, Renan Marques sẽ được nhận mức lương 25.000 USD với hợp đồng nửa năm. Người hâm mộ Thái Lan trên các diễn đàn bóng đá còn chúc mừng Renan Marques khi cầu thủ này quyết định tới Việt Nam thi đấu.
 

Renan Marques lật kèo CLB TP.HCM
 

Tuy nhiên, kế hoạch bổ sung ngoại binh của Chủ tịch Hữu Thắng buộc phải thay đổi. Renan Marques lật kèo CLB TP Hồ Chí Minh khi bất ngờ gia nhập CLB Khon Kaen đang chơi ở Thai League 2 (tương đương giải hạng nhất). 
 
Như vậy, CLB TP.HCM buộc phải chuyển mục tiêu. Hiện tại, đội bóng Sài thành đã bổ sung thêm cầu thủ nhập tịch quen thuộc với bóng đá Việt Nam là Huỳnh Kesley. Trong thời gian tới, CLB TP.HCM nhiều khả năng chiêu mộ thêm một ngoại binh khác 28 tuổi từng có thời gian chơi bóng tại Bundesliga.

CLB TP.HCM chuẩn bị ra mắt hai siêu ngoại binh trong giai đoạn 2
Sau thành tích không mấy ấn tượng tại lượt đi, CLB TP.HCM đang tính chơi lớn ở giai đoạn hai bằng việc chiêu mộ hai ngoại binh khủng với mức lương cao ngất...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X