Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nổi đóa vì đồng đội nhận thẻ phạt không cần thiết

Thứ Năm 08/04/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải không giữ được bình tĩnh khi ngoại binh Caique Lemes nhận thẻ vàng không cần thiết trong hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel diễn ra vào chiều tối 7/4.
 
CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Tình huống bắt đầu ở phút 22, tiền đạo Pedro Paulo và trung vệ Thành Chung có tranh cãi. Ngoại binh của CLB Viettel đã nổi nóng, túm cổ trung vệ CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trọng tài Ngô Duy Lân đã dành cho Pedro một tấm thẻ vàng vì hành vi không fair-play này.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Caique Lemes có ý định can thiệp với trọng tài, tuy nhiên Duy Mạnh đã ngăn cản. Tiền đạo của CLB Viettel có ý định đánh nguội với trung vệ CLB Hà Nội nhưng không thành.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Quế Ngọc Hải không hài lòng khi đồng đội mình vướng vào tranh cãi không cần thiết. Trong một trận cầu tâm điểm, chỉ cần một tình huống nổi nóng hoặc thiếu bình tĩnh thôi cũng có thể trả giá đắt.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Caique sau đó có những tranh cãi với trọng tài Ngô Duy Lân và phải nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Ở phía sau, Quế Ngọc Hải tỏ ra rất thất vọng. Rõ ràng đây là tấm thẻ phạt không đáng có của cầu thủ mang áo số 7.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trung vệ người Nghệ An nổi đóa với đồng đội vì tấm thẻ phạt này. Caique cũng có những phân trần với Ngọc Hải.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Điều đáng tiếc là tấm thẻ phạt này đã góp phần khiến Caique phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Cụ thể ở phút 90+2, Caique có một pha phạm lỗi với Đình Trọng.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng thứ hai với Caique. Tiền đạo của Viettel bị đuổi khỏi sân khi trận đấu sắp sửa khép lại, một điều rất đáng tiếc với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Trước đó, ông Duy Lân đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Đức Huy của CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Dù sao thì CLB Viettel cũng có được điều mình cần là 3 điểm nhờ bàn thắng của Trọng Hoàng trong hiệp 1. Kết quả này giúp Viettel duy trì phong độ ổn định trong khi CLB Hà Nội tiếp tục chìm vào khủng hoảng.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X