Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lên tiếng về chuyện đòi đánh cầu thủ TP.HCM

Thứ Ba 01/05/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc đòi nói chuyện tay chân với Trương Đình Luật, Quế Ngọc Hải phủ nhận không có chuyện này mà chỉ muốn nhắc nhở đối phương không nên đá quyết liệt trên mức cần thiết.
TP Hồ Chí Minh bị tố đá rắn
 
Trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 trên sân Vinh, CLB TP Hồ Chí Minh bị SLNA tố đá xấu. Đội bóng của HLV Miura phạm lỗi 19 lần cộng thêm tấm thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức. HLV Nguyễn Đức Thắng và Quế Ngọc Hải thậm chí định lao sang khu kỹ thuật của đội bóng Sài thành để nói chuyện phải quấy.
 
Que Ngoc Hai dinh lao vao noi chuyen voi Dinh Luat.
Quế Ngọc Hải định lao vào nói chuyện với Đình Luật.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Trương Đình Luật có pha vào bóng nguy hiểm với Olaha. Đình Luật nói chuyện với đồng đội rằng nếu vào bóng thẳng chân, ngoại binh của SLNA có thể sẽ chấn thương nặng. Dù cầu thủ của TP.HCM "nhẹ chân" nhưng hậu quả là Olaha vẫn phải nghỉ thi đấu 2 tuần. 
 
Quế Ngọc Hải đòi đánh Đình Luật?
 
Nghe thấy lời nói của Đình Luật, đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA phản ứng và đôi bên có lời qua tiếng lại. Sau đó, Quế Ngọc Hải định lao sang khu vực của TP HCM nhưng rất may thành viên hai đội can ngăn nên mọi chuyện không đi quá giới hạn.
 
Được VnExpress hỏi về việc liệu có ý định nói chuyện bằng tay chân với Đình Luật, Quế Ngọc Hải khẳng định: "Kết thúc trận đấu tôi sang bên khu vực của CLB TP HCM nói bóng đá thắng thua là bình thường, không nên chơi ác ý rồi có những lời lẽ đe dọa nhau. Tôi là đội trưởng, phải có trách nhiệm bảo vệ đồng đội của mình".
 
"Tôi chỉ lời qua tiếng lại, nhưng nhiều người không có mặt trực tiếp lại nói rằng tôi muốn đánh nhau. Ban huấn luyện và cầu thủ hai bên có thể làm chứng cho tôi. Tôi và anh Đình Luật chơi với nhau, nhiều năm cùng khoác áo tuyển thì sao đánh nhau được. Trên sân có những pha bóng quá mức, tôi là đội trưởng phải lên tiếng, nên đôi bên lời qua tiếng lại một chút, đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá".
 
Về việc bị tố đá xấu, HLV Miura của CLB TP.HCM điềm nhiên trả lời đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Vị chiến lược gia người Nhật còn cho rằng các cầu thủ Việt Nam nên tập làm quen với những pha tranh chấp để vươn tới đẳng cấp cao hơn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X