Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm yếu của đối thủ Bình Định

Thứ Hai 28/02/2022 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải đã chỉ ra điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ trước trận đấu giữa SLNA và Bình Định tại vòng 2 V-League 2022.

Quế Ngọc Hải đánh giá về Bình Định


Sau ba năm khoác áo Viettel, Quế Ngọc Hải đã trở lại đội bóng quê hương SLNA vào đầu mùa giải này. Trong trận đầu tiên của Night Wolf V-League 2022, Quế Ngọc Hải đã cùng SLNA giành chiến thắng với tỉ số 1-0 dù phải làm khách của Bình Dương.

Ở vòng đấu thứ hai, SLNA sẽ phải tiếp đón đội bóng rất giàu tham vọng là Bình Định trên sân nhà. Chia sẻ trước trận đấu, Quế Ngọc Hải cho biết: “Trận đấu ngày mai chắc chắn là trận đấu tương đối khó khăn với SLNA. Bình Định có sự chuẩn bị tốt, cũng như có được sự đầu tư mạnh mẽ bậc nhất trong các đội bóng ở V-League”.

“Họ vừa trải qua một trận thua nên chắc chắn rất quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Từ đà hưng phấn của trận thắng Bình Dương, cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà thì chắc chắn dù kết quả trận đấu ngày mai có thế nào, các cầu thủ SLNA cũng sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt nhất dành tặng NHM”.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đánh giá về đối thủ Bình Định trước vòng 2 V-League 2022.
 
Bình Định mùa này đã bổ sung 13 bản hợp đồng mới với nhiều cái tên chất lượng như Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân,… Trong khi đó, SLNA mùa này cũng có những điểm khởi sắc khi đưa trở lại hai tuyển thủ quốc gia là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Đánh giá về đối thủ Bình Định, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Họ vừa trải qua một quãng thời gian bị dịch covid-19 nên vắng khá nhiều trụ cột, điều đó cũng ảnh hưởng phần nào. Thứ hai bởi vì họ có lực lượng mới hoàn toàn nên sự gắn kết còn cần một thời gian nữa”.

“Điểm mạnh thì những nội và ngoại binh được đưa về Bình Định năm nay đều đáng chú ý, có sự đột biến cao và đồng đều cả 3 tuyến”.

Trong trận đấu với Bình Dương, SLNA theo thống kê đã phạm lỗi 23 lần. Quế Ngọc Hải cho rằng việc va chạm trên sân là khó tránh khỏi: “Trong bóng đá, việc các cầu thủ va chạm với nhau trên sân không thể tránh khỏi. Hiện tại, tất cả các đội bóng thi đấu ở mùa giải này đều thi đấu với quyết tâm cao, đặc biệt vòng đầu tiên đều muốn giành được thành tích cao ở mùa giải năm nay”. 

“Vì thế, việc tranh chấp mạnh mẽ trên sân có lẽ là chuyện hoàn toàn bình thường trong bóng đá nhưng tránh những va chạm quá mạnh”.

Trận đấu giữa SLNA vs Bình Định sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 1/3 trên SVĐ Vinh.


Tổng hợp Bình Dương 0-1 SLNA (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Quế Ngọc Hải: SLNA cần thêm thời gian để gắn kết hơnQuế Ngọc Hải: SLNA cần thêm thời gian để gắn kết hơn
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng SLNA đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 trong ngày ra quân V.League 2022.
Quế Ngọc Hải vô tình để lộ bến đỗ mới của Đình TrọngQuế Ngọc Hải vô tình để lộ bến đỗ mới của Đình Trọng
Rời Hà Nội, Đình Trọng chưa thông báo chính thức về bến đỗ tiếp theo nhưng người đàn anh Quế Ngọc Hải đã vô tình để lộ đội bóng mới mà Trọng Ỉn sẽ đầu quân.
Những hình ảnh đầu tiên của Quế Ngọc Hải sau khi trở lại SLNANhững hình ảnh đầu tiên của Quế Ngọc Hải sau khi trở lại SLNA
Sau khi khỏi COVID-19, trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức bắt tay vào tập luyện cùng SLNA để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Dính Covid-19, Quế Ngọc Hải ngậm ngùi về ăn Tết muộnDính Covid-19, Quế Ngọc Hải ngậm ngùi về ăn Tết muộn
Trong khi toàn đội đã được xả trại ngay sau đêm mùng 1 Tết thì với trung vệ Quế Ngọc Hải, anh mới chỉ được về nhà đón năm mới, sau khi đã hoàn toàn âm tính với...
Tiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung QuốcTiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc
Sau những trường hợp vắng mặt không mong muốn của Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn, mới đây tới lượt tiền vệ đa năng Trần Minh Vương đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X