Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chấn thương, HLV Viettel buồn vì phía đội tuyển không quan tâm

Chủ Nhật 15/09/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hải Biên bày tỏ sự không hài lòng với đội ngũ y tế trên các đội tuyển vì chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.

Quế Ngọc Hải chấn thương

 
Trong trận đấu với Hà Nội tại vòng 23 V-League 2019, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại đều không ra sân vì chấn thương. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Hải Biên, cả hai cầu thủ này đều chấn thương sau khi lên tập trung cùng ĐTQG cũng như U22 Việt Nam trong đợt vừa qua.

Sau tran dau, Que Ngoc Hai van chua het am uc khi bi cau thu Thai Lan dap thang vao dau goi.
Quế Ngọc Hải chấn thương sau trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
 
Nói về chấn thương của 2 học trò, HLV trưởng của Viettel chia sẻ: “Tôi rất buồn vì không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển, không được đi kiểm tra, tự chúng tôi đưa đi kiểm tra. Khi hai bạn ấy lên tuyển, chúng tôi vẫn đang khó khăn nhưng vẫn để phục vụ ĐTQG. Sau khi trở về, tôi buồn vì các bạn ý chấn thương không được ai quan tâm”. 
 
“Quế Ngọc Hải trước trận này chưa tập được, bạn ấy nhanh nhất tuần tới có thể chơi được, dự đoán được khoảng 80-90%. Còn Trọng Đại chưa xác định được bao lâu thì quay trở lại”.
 
HLV Hải Biên cũng thừa nhận việc vắng Quế Ngọc Hải là tổn thất lớn, khi cầu thủ này là điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ.
 

Thua vì tâm lý

 
Phải đá trên sân không khán giả vì Hà Nội FC nhận án phạt, HLV Hải Biên đánh giá đây như “một trận đấu tập”, ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Ông đánh giá những tình huống liên tiếp ở đầu hiệp hai là bước ngoặt của trận đấu, từ bàn thắng của Thành Chung, thẻ đỏ của Trọng Hoàng cho đến pha đá phạt thành bàn của Quang Hải.

Ha noi vs viettel
HLV Hải Biên cho rằng CLB Viettel thua một phần vì tâm lý.
 
“Thất bại trong hiệp 2 do điểm yếu về kinh nghiệm thi đấu” – HLV Hải Biên chia sẻ: “Những tình huống trong đầu hiệp hai khiến các cầu thủ không giữ được tinh thần thi đấu tốt nhất”.
 
Có khả năng thiếu Quế Ngọc Hải, Trọng Đại và Trọng Hoàng trong trận đấu tiếp theo gặp Becamex Bình Dương, HLV Hải Biên thừa nhận CLB Viettel đang ở hoàn cảnh rất khó khăn. Ông nhấn mạnh CLB Viettel sẽ cố gắng từng trận một để giành vé trụ hạng.

Tổng hợp Hà Nội 5-2 Viettel:

 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Trực tiếp bóng đá tối nay Hà Nội vs Viettel xem ở kênh sóng nào ?
Xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel 19h00 vòng 23 V-League 2019 hôm nay 15/9, link xem trận đấu bóng đá Hà Nội vs Viettel tường thuật trên kênh sóng nào
Hà Nội 5-2 Viettel (KT): Thắng ngược ấn tượng, Hà Nội gần như chạm 2 tay vào cúp vô địch V-League 2019
Bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 song bằng sức mạnh, đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam, nhà ĐKVĐ V-League đã thi đấu tưng bừng trong hiệp 2 để lật...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (15/9): Derby thủ đô Hà Nội vs Viettel
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 15/9/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn...
Nhận định Hà Nội vs Viettel (19h00 ngày 15/9): Xin một chữ bình yên
Chiều tối nay, trận cầu đáng chú ý vòng 23 V-League sẽ diễn ra tại thủ đô. Dưới đây là những nhận định Hà Nội vs Viettel.
Hải Phòng 2-1 Viettel (KT): Chiến thắng nghẹt thở tại Lạch Tray
Trên sân nhà tại vòng 22 V-League 2019, chủ nhà Hải Phòng đã đánh bại Viettel để tiến gần hơn đến mục tiêu trụ hạng. Trong đó bàn quyết định chiến thắng được...
ẢNH: Quế Ngọc Hải bất lực nhìn Viettel gục ngã trước Sài Gòn trên sân nhà
Chạm trán Sài Gòn trên sân nhà, CLB Viettel để thua đau khi các mũi nhọn của đội bóng quân đội hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đối...





 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X