Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bị nhắc nhở riêng sau 5 trận bị treo giò ở V-League 2019

Thứ Bảy 04/05/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với Sông Lam Nghệ An, HLV Lee Heung Sil đã khẳng định đã trao đổi riêng với Quế Ngọc Hải nhằm có sự điều chỉnh trong những pha vào bóng.

Quế Ngọc Hải bị nhắc nhở riêng

Mới trải qua 7 trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải mới thi đấu 2 trận, vắng mặt đến 5 trận do án treo giò và nhận 1 thẻ đỏ. Đây là những con số không mấy vui vẻ khi Hải "Quế" là bản hợp đồng được kỳ vọng rất lớn của tân binh V-League.

Quế Ngọc Hải bị nhắc nhở riêng sau 5 trận bị treo giò ở V-League  hình ảnh
Quế Ngọc Hải bị nhắc nhở riêng bởi HLV Lee Heung Sil sau 5 trận bị treo giò ở V-League 2019.

Chia sẻ về việc Quế Ngọc Hải vắng mặt dài vì án treo giò, HLV Lee Heung Sil cho biết: "Với tính cách của từng cầu thủ, tôi rất khó để nhắc nhở liên quan đến phong cách thi đấu. Từ trước khi đến đây, tôi chưa biết nhiều về Hải, sau những trận đấu đầu tiên và khi tiếp xúc riêng với Hải, chúng tôi đã hiểu nhau hơn".
"Tôi không nghĩ đó là những pha bóng ác ý bởi trên sân bóng, ai cũng rất nhiệt tình đá để đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó là vô tình, cũng nhắc nhở Hải là không nên tái diễn. Là cầu thủ bóng đá, phải bảo vệ, giữ chân cho nhau để không bị chấn thương, tôi cũng nhắc nhở điều đó với cá nhân Hải cũng như toàn đội".

Đá áp sát với SLNA

Chuẩn bị cho trận đấu giữa Viettel vs SLNA, HLV Lee Heung Sil đã có những đánh giá về đối thủ: "SLNA có lối chơi ổn định, đặc biệt là tiền đạo ngoại binh dứt điểm tốt nên khi phòng ngự phải tập trung hơn về vấn đề này. Đội bạn phòng ngự tốt nên chúng tôi phải đá tích cực. Trận tới, chúng tôi sẽ chơi áp sát".
Sau ba tháng làm việc ở Viettel, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định lò đào tạo trẻ của đội bóng quân đội đang hoạt động rất tốt. Ông cũng mong muốn thay đổi CLB Viettel hướng đến lối chơi tấn công, đặc biệt là khi thi đấu trên sân nhà.
Trước thành công của những chiến lược gia đồng hương như Park Hang Seo, Lee Young Jin hay Chung Hae Song, HLV Lee Heung Sil thừa nhận có đôi chút áp lực. Ông cũng mong có thêm thời gian để giúp Viettel chơi tốt hơn.
CLB Viettel hiện đang đứng thứ 7 trong BXH V-League 2019. Trận đấu giữa Viettel vs SLNA sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/5 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Quế Ngọc Hải mách nước để Viettel chiến thắng đội bóng cũ SLNA
Sau khi mãn hạn treo giò 4 trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải trở lại đúng trận đấu mà Viettel chạm trán đội bóng cũ SLNA và sự hiểu biết của trung vệ này về...
Quế Ngọc Hải tái xuất trong trận gặp đội bóng cũ SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu đội bóng cũ SLNA sau khi mãn hạn treo giò của VFF, sau tình huống vào bóng trên mức cần thiết với hậu vệ Văn Kiên tại vòng 3...
Sao U23 Việt Nam vào bóng thô bạo không kém Quế Ngọc Hải
Trung vệ đang lên Huỳnh Tấn Sinh đã có tình huống vào bóng khá nguy hiểm với đàn anh Trần Minh Vương trong trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL ở vòng 6 V-League...
HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games
Trong một phát biểu gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu gọi 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 thì HLV Park Hang Seo nên tin tưởng...
HLV Viettel “nhớ” Quế Ngọc Hải sau trận thua Bình Dương
CLB Viettel đang trong chuỗi thất bại và bị rơi xuống gần bét bảng V-League 2019, nhìn tình cảnh của CLB mà HLV Lee Heung-sil không khỏi nhớ mong hậu vệ Quế...
Quế Ngọc Hải nhận án phạt cực nặng từ VFF sau pha phạm lỗi tại vòng 3 V-League
VFF vừa chính thức đưa ra án phạt cho trung vệ Quế Ngọc Hải sau tình huống vào bóng trên mức cần thiết với hậu vệ Văn Kiên ở trận đấu tại vòng 3 V-League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X