Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi trận thăng hoa của HAGL sẽ bị chặn bởi Quảng Ninh?

Thứ Tư 06/06/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Quảng Ninh quyết chặn chuỗi thăng hoa của HAGL trên sân Cẩm Phả để tiếp đà đuổi theo đội đầu bảng Hà Nội FC.

Chuỗi trận thăng hoa của HAGL
 

Sau trận thua Sài Gòn hồi giữa tháng Tư, HAGL có gần hai tháng bất bại ở mọi mặt trận với chuỗi 9 trận (4 thắng, 5 hòa). Chuỗi trận ấn tượng này giúp đội bóng phố núi leo lên vị trí thứ 4 trong BXH V-League 2018, kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách 12 điểm.
 
Quảng Ninh quyết chặn chuỗi thăng hoa của HAGL hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Quảng Ninh quyết chặn chuỗi thăng hoa của HAGL.

Tuy nhiên ở vòng 12, HAGL sẽ gặp thử thách lớn khi làm khách của Quảng Ninh, đội bóng đang đứng thứ hai trong BXH. Hơn nữa, HAGL thời điểm hiện tại cũng đang gặp vấn đề khi mất một loạt trụ cột ở hàng phòng ngự vì chấn thương.
 

Quyết tâm của Quảng Ninh
 

Trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Quảng Ninh quyết chặn chuỗi thăng hoa của HAGL: "Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trên sân nhà. Tất nhiên mục tiêu của Quảng Ninh là giành chiến thắng".
 
"Lực lượng của HAGL trẻ và đồng đều, lại thi đấu với nhau nhiều năm. Lứa Công Phượng là những cầu thủ chất lượng, khẳng định được bản thân ở cấp CLB cũng như đội tuyển. Thế nên chúng tôi phải hết sức tập trung khi chạm trán HAGL".
 
Quảng Ninh trong trận đấu với chỉ vắng Thanh Hiền vì thẻ phạt. Thành tích của Quảng Ninh trên sân nhà mùa này cũng khá ấn tượng với duy nhất một trận thua khi gặp FLC Thanh Hóa. 

Than Quảng Ninh thua sấp mặt trong ngày Vũ Minh Tuấn trở về Cẩm Phả
Than Quảng Ninh trải qua nỗi buồn bại trận trong ngày Vũ Minh Tuấn trở lại sân Cẩm Phả và trực tiếp gieo sầu cho đội bóng quê hương.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X