Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam FC mở lối thoát cho tiền đạo Claudecir

Thứ Sáu 23/02/2018 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quảng Nam FC cho biết sẵn sàng mở lối thoát cho tiền đạo Claudecir nếu cầu thủ này có thái độ thiện chí.

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, tiền đạo Claudecir đang bị Quảng Nam FC trừng phạt bằng cách không đăng ký thi đấu khi có thái độ thiếu chuyên nghiệp. Chơi hay góp công vào chức vô địch V-League 2017, Claudecir không muốn ở lại Quảng Nam FC mà muốn ra đi để được đãi ngộ tốt hơn. 
 
Tien dao Claudecir bi Quang Nam FC trung phat vi thieu chuyen nghiep.
Tiền đạo Claudecir (trái) bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thiếu chuyên nghiệp.

Claudecir không chịu trở lại Quảng Nam tập luyện mà ở lại quê nhà, đồng thời người đại diện của cầu thủ này còn liên tục đe dọa ĐKVĐ V-League bằng cách mạo danh thư của FIFA. Chưa hết, Claudecir được cho là đã ký hợp đồng với một CLB ở Bắc Trung Bộ với mức đãi ngộ cao hơn dù chưa được Quảng Nam FC cho phép. 
 
Nếu làm căng, Quảng Nam FC có thể đưa lên Tòa trọng tài thể thao (CAS) để trừng phạt Claudecir cũng như CLB nói trên. Bị gây áp lực, Claudecir mới trở lại Việt Nam nhưng Quảng Nam FC kiên quyết không đăng ký cầu thủ này trong danh sách ngoại binh lượt đi V-League 2018 khi đã có Wander và Thiago. 
 
GĐĐH Nguyễn Húp cho biết sẽ xem xét "mở lưới" cho Claudecir tùy vào thái độ hợp tác của cầu thủ này: "Quảng Nam FC chấp nhận nguyện vọng xin thanh lý hợp đồng của Claudecir. Nhưng tiền đạo này phải đáp ứng hai điều kiện. Một là không được thi đấu cho bất cứ đội bóng nào khác ở Việt Nam. Hai là đền bù hợp đồng một năm còn lại.
 
Theo quy hợp đồng đã ký, số tiền đền bù của Claudecir là 200.000 USD nhưng với những cống hiến của tiền đạo này, Quảng Nam FC sẽ giảm bớt nhưng ít nhất cũng là 50.000 USD. Mùa trước, Claudecir ghi được 12 bàn và được bình chọn là cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

Quảng Nam FC dạy ngoại binh hay nhất V-League bài học về sự chuyên nghiệp
Tiền đạo Claudecir - ngoại binh hay nhất V-League - bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thái độ hành xử thiếu chuyên nghiệp.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X