Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải trải lòng về phong độ sau thành công cùng U23 Việt Nam

Thứ Hai 23/04/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải không quan tâm đến những đánh giá về mặt phong độ mà hướng đến việc thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian tới.
Phong độ chưa tốt của Quang Hải
 
Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải là cái tên đáng chú ý bậc nhất trong chiến tích giành ngôi á quân của U23 Việt Nam. Cầu thủ gốc Đông Anh đã ghi được 5 bàn, trong đó có 2 pha lập công được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải.
 
Quang Hai trai long phong do sau thanh cong cung U23 Viet Nam hinh anh
Quang Hải đang trên con đường lấy lại phong độ tốt nhất.

Trở lại V-League trong màu áo Hà Nội FC, Quang Hải chưa thỏa mãn được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ngoài một bàn thắng trong trận gặp HAGL, Quang Hải chưa tạo được nhiều dấu ấn ở V-League 2018, có những trận tiền vệ trẻ này phải ngồi trên ghế dự bị.
Quyết tâm bùng nổ

Trong trận Hà Nội hòa Sài Gòn, Quang Hải được thi đấu cả trận, tạo ra một số tình huống đáng chú ý nhưng về cơ bản chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dù vậy, màn trình diễn của Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao khi cho biết cầu thủ trẻ này dần vượt qua được áp lực về tâm lý.
 
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Quang Hải cho biết: "Em cũng không biết mình đạt được bao nhiêu phần so với khi đá cho U23 Việt Nam, nhưng em sẽ tập trung tập luyện và thi đấu thời gian tới. Nhiều người nhận xét về phong độ của em nhưng đó là quan điểm riêng của mỗi người".
 
"Trước mắt, em cố gắng hoàn thành giáo án tập luyện để đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện. Em tự tin không khiến mọi người phải thất vọng".
 
Ngoài Quang Hải, một số những đồng đội tại Hà Nội FC từng khoác áo U23 Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý, Thành Chung hay Đức Huy cũng chưa được trao nhiều cơ hội tại Hà Nội FC. Hiện tại, Duy Mạnh và Đình Trọng là hai tuyển thủ U23 Việt Nam gây nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất trong màu áo Hà Nội FC tại V-League 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X