Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải quảng cáo bia, người trong cuộc nói gì?

Thứ Tư 02/05/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xuất hiện những lùm xùm liên quan đến việc Quang Hải quảng cáo bia, những người trong cuộc đã có phát ngôn chính thức về việc này.
Mới đây, cộng đồng mạng dấy lên những tranh cãi quanh việc Quang Hải quảng cáo bia Sư Tử Trắng, nhà tài trợ cho Cúp Quốc gia 2018. Trong đoạn clip, Quang Hải mặc áo đội tuyển quốc gia, có gắn quốc kỳ uống bia khiến nhiều người cho rằng không phù hợp.
 
Quang Hai quang cao bia gay nhieu tranh cai.
Quang Hải quảng cáo bia gây nhiều tranh cãi.

Chia sẻ về vấn đề này, bầu Đức đánh giá việc các cầu thủ đóng quảng cáo là chuyện bình thường. Nhưng với tư cách Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF, bầu Đức khẳng định không hề biết việc Quang Hải đóng quảng cáo, ông cho rằng VFF nên tác động trước để cầu thủ không rơi vào tình thế khó xử. 
 
Khác với sự thông cảm của bầu Đức, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký VFF cho rằng nếu việc Quang Hải mặc áo đội tuyển đóng quảng cáo thì nên xem xét xử lý. Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Hà Nội cho rằng họ không chịu trách nhiệm trên bởi chỉ được thông báo về thời gian Quang Hải đóng quảng cáo, còn nội dung là do nhà tài trợ quyết định.
 
Vướng rắc rối không cần thiết, Quang Hải chia sẻ trên Người Lao Động: ""Trách nhiệm của tôi là thực hiện nghĩa vụ được CLB giao, tôi không phải người trực tiếp làm việc này. CLB làm việc với VFF cũng như nhãn hàng phải có nghĩa vụ giải thích, tôi không phải là người giải thích vấn đề này".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X