Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Quang Hải nuốt trọn giáo án trước thông tin sắp rời Hà Nội FC

14/03/2022

Giữa những thông tin về việc sắp rời Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải vẫn ra sân tập và "nuốt" trọn giáo án trước trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.

Quang Hải "nuốt" trọn giáo án


Quang Hải Hà Nội FC
Trong buổi tập chiều ngày 14/3 của Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đấu bù với Đông Á Thanh Hóa, Quang Hải đã ra sân tập cùng cả đội. HLV Chun Jae Ho trước đó cho biết cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh là do chấn thương lưng.
Quang Hải Hà Nội FC
Tuy nhiên sau đó, nhiều thông tin cho rằng Quang Hải và Hà Nội FC chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Thủ đô sau ngày 12/4/2022.
Quang Hải Hà Nội FC
Cả Quang Hải và Hà Nội FC đến thời điểm này đều im lặng trước những thông tin trên.
Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải vẫn ra sân tập luyện và "nuốt" trọng giáo án trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.
Duy Mạnh Hà Nội FC
Đỗ Duy Mạnh cũng tập luyện cùng cả đội. Cầu thủ này dính chấn thương vai trong trận bán kết AFF Cup 2020 gặp ĐT Thái Lan.
Duy Mạnh Hà Nội FC
Sau khi tập phần khởi động cùng cả đội, Duy Mạnh ra tập riêng cùng 4 cầu thủ khác của Hà Nội FC. 
Lê Văn Xuân Hà Nội FC
Lê Văn Xuân cũng phải tập riêng, cùng với đó là Trần Văn Kiên - người phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh.
Hùng Dũng Hà Nội FC
Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh ra sân trong khoảng 30 phút cuối hiệp hai. Cầu thủ này chơi năng nổ để giúp Hà Nội FC có được 1 điểm khi phải chơi thiếu người.
Văn Quyết Hà Nội FC
Thủ quân Văn Quyết cũng sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới. Về thông tin liên quan đến Quang Hải, Văn Quyết xin phép không trả lời nhưng khẳng định tập thể luôn cao hơn cá nhân.
Tấn Trường Hà Nội FC
Thủ thành Tấn Trường cũng đã khỏi covid-19 và trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Đông Á Thanh Hóa vào 19h15 ngày 16/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Hà Nội 0-0 TP Hồ Chí Minh (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?
Nguyễn Văn Quyết chia sẻ rằng tập thể luôn cao hơn cá nhân trước những thông tin liên quan đến tương lai của Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưngQuang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưng
Hai ngày sau khi vắng mặt ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM FC hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội.
Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán lần cuốiQuang Hải và CLB Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán lần cuối
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng CLB Hà Nội sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng vào ngày 15/3.
Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?
Trên trang cá nhân của mình, đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về thông tin về việc ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC sắp chia tay đội bóng...
Quang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà NộiQuang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà Nội
Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng sau.
Trong ngày gặp lại đội bóng cũ là CLB Hà Nội, Hoàng Vũ Samson thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn. 
 

Cùng chuyên mục

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

top-arrow
X