Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau trận đấu cuối trên sân nhà?

Thứ Năm 07/04/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải gửi lời cảm ơn tới CĐV Hà Nội FC trong trận đấu cuối trên sân nhà

Lời cảm ơn của Quang Hải trong trận đấu cuối trên sân nhà

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Công An Nhân Dân trong khuôn khổ cup Quốc gia là trận đấu cuối Quang Hải được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Hợp đồng giữa tiền vệ này với Hà Nội FC sẽ đáo hạn vào ngày 12/4 và trận đấu mới đâu ở cup Quốc gia cũng là dịp Quang Hải nói lời tri ân tới CĐV đội nhà.

CLB Hà Nội lẫn hội CĐV Hà Nội đã thể hiện những tình cảm của mình với tiền vệ sinh năm 1997. Trên khán đài sân Hàng Đẫy, một tấm tifo được hội CĐV Hà Nội FC căng lên trước và sau trận để thay lời cảm ơn cho những đóng góp mà Quang Hải đã làm được trong suốt 6 năm khoác áo đội bóng này.

Tấm tifo có in dòng chữ "see you again" và đó cũng là lời mà Quang Hải muốn gửi gắm tới tất cả người hâm mộ cũng như đồng đội, ban lãnh đạo đội bóng: "Hải muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, tất cả khán giả và người hâm mộ bóng đá Thủ đô.

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội

Từ khi Hải lên đội một, Hải đã nhận được rất nhiều lời yêu thương và động viên tới từ CĐV nhà. Hải sẽ rất nhớ mọi người. Hải chưa muốn nói lời tạm biệt, Hải chỉ muốn nói là hẹn gặp lại mọi người.

Hải muốn cảm ơn những người đồng đội và đội ngũ ban lãnh đạo. Đầu tiên là anh Quang (Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang), người luôn lắng nghe nguyện vọng cũng như khát khao, ước mơ của em. Em cũng muốn cảm ơn những anh lớn trong đội, anh Thành Lương, anh Văn Quyết, anh Văn Công cùng những HLV, những người đang có mặt và không có mặt ở đây lúc này. Cảm ơn những anh lớn đã dìu dắt em, nếu không có các anh cũng sẽ không có em ngày hôm nay. 

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay CLB Hà Nội

Hải cũng xin gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch tập đoàn, ông bầu của đội bóng, ông Đỗ Quang Hiển, người chỉ bảo Hải rất nhiều điều. Con xin cảm ơn bác, chính bác là người đã cho con rất nhiều động lực, không chỉ trong cuộc sống mà trong cả vấn đề chuyên môn và con sẽ cố gắng hết mình trong tương lai."



Trong lúc Quang Hải nói lời cảm ơn, tiền vệ này không thể giấu được sự nghẹn ngào, xúc động. Kết thúc phần chia sẻ cảm xúc, Quang Hải có đi tới khán đài và dành tặng chiếc áo đấu của mình cho người hâm mộ.

Bầu Hiển cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất với tiền vệ sinh năm 1997. Vị chủ tịch 60 tuổi cũng dặn dò Quang Hải rằng ngày hôm nay chỉ là ngày tiền vệ này chia tay CĐV Thủ đô và cánh cửa sân Hàng Đẫy luôn rộng mở đón chào cầu thủ này trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X