Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được vinh danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Quang Hải chỉ nghĩ đến ĐT Việt Nam

Thứ Ba 16/10/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018, Nguyễn Văn Quyết và Quang Hải khi nhận được danh hiệu cá nhân đều bày tỏ sự biết ơn với tập thể Hà Nội FC.

Văn Quyết cảm ơn gia đình 
 

Là đội trưởng của Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 khi cùng tập thể đội bóng Thủ đô vô địch V-League 2018 đầy thuyết phục. Ngoài ra, Văn Quyết cũng cùng tập thể ĐT Olympic Việt Nam đi đến trận tranh giải ba tại ASIAD 2018 và chỉ để tuột huy chương trên loạt luân lưu.

Van Quyet la cau thu xuat sac nhat, Quang Hai nhan giai cau thu tre xuat sac nhat nam 2018.
Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất, Quang Hải nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018.
 
Nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất năm trong buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018, Văn Quyết bày tỏ sự biết ơn với tập thể Hà Nội FC. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1991 cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình khi luôn là điểm tựa tinh thần.
 
"Giải thưởng cá nhân này là vinh dự không chỉ riêng với Quyết, mà là nỗ lực của cả tập thể Hà Nội FC. Quyết muốn chia sẻ giải thưởng này cho toàn thể anh em đội bóng và ban lãnh đạo vì một mùa giải 2018 thực sự thành công. Xin gửi làm cảm ơn đến gia đình đã luôn ủng hộ để Quyết có được như ngày hôm nay" - Văn Quyết chia sẻ.
 

Quang Hải không nghĩ đến danh hiệu cá nhân
 

Cùng với Văn Quyết, một cầu thủ khác của Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018. Quang Hải là nhân tố chính làm nên thành công của ĐT U23 cũng như Olympic Việt Nam trong hai giải đấu cấp châu lục, là một trong những tài năng được giới truyền thông châu Á đánh giá cao.
 
Khi được hỏi liệu có muốn một ngày nào đó được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm giống đàn anh Văn Quyết, Quang Hải đã trả lời rất khéo léo: "Cá nhân tôi luôn cố gắng thi đấu thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ cũng như ĐTQG".
 
Sau khi kết thúc buổi Gala, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ ĐT Việt Nam nhanh chóng ra xe để di chuyển đến sân bay. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Hàn Quốc vào 20h00 ngày 16/10 để tập huấn trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Quang Hải:


Quang Hải tin tưởng sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định đầy tự tin về khả năng đánh bại các đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam.
Hoàng Vũ Samson vẫn mơ khoác áo ĐTQG, nhắn nhủ Quang Hải, Văn Hậu
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã đưa ra những chia sẻ của mình về bóng đá Việt Nam.
Quang Hải và Văn Quyết được xướng tên trong lễ trao giải V-League 2018
Tiền đạo Văn Quyết và tiền vệ Quang Hải đã được xướng tên trong lễ tổng kết và trao giải V-League mùa giải 2018 do VPF tổ chức.
Từ chấn thương của Văn Thanh: Quang Hải, Văn Hậu nên thận trọng
Việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương không thể lên tuyển là một tổn thất rất lớn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Và nhiều cầu thủ cũng cần đá...
Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.
Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X