Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2019

Thứ Sáu 22/02/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFC mới đây đã đưa Quang Hải vào top 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2019 trong khu vực Đông Nam Á.

Quang Hải được điểm tên
 

Sau trận thua Shandong Luneng 4-1 Hà Nội FC, Quang Hải và các đồng đội sẽ chơi tại AFC Cup 2019 khi chung bảng với Tampines Rovers (Singapore), Yangon United (Myanmar) và Nagaworld (Campuchia). Tại khu vực Đông Nam Á, có tất cả 12 đội bóng tham dự AFC Cup 2019.
 
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đưa Quang Hải lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á. Đây là sự ghi nhận sau màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải trong suốt hơn một năm qua, từ VCK U23 châu Á 2018 đến Asian Cup 2019.

Quang Hai lot top 6 cau thu dang xem nhat tai AFC Cup 2019.
Quang Hải lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2019.
Giới thiệu về cầu thủ của Hà Nội FC, trang chủ AFC đánh giá cao về kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật, cũng như khả năng điều phối bóng của cầu thủ 21 tuổi. Đồng thời, AFC nhận xét "bóng chết quanh khu vực cấm địa đều là lãnh địa của Quang Hải khi từng ghi nhiều bàn thắng từ chấm đá phạt".
 
AFC còn nhận định dù thất bại ở trận play-off AFC Champions League 2019, Hà Nội FC vẫn thực sự là ứng viên vô địch tại AFC Cup 2019. Hà Nội FC sẽ có trận mở màn tại AFC Cup 2019 gặp Nagaworld vào 19h00 ngày 26/2 trên sân Hàng Đẫy.
 

Những cái tên còn lại
 

Ngoài Quang Hải, năm cái tên được AFC liệt kê trong danh sách gồm Bienvenido Maranon (Ceres Negros), Riko Simanjuntak (Persija), Maung Maung Lwin (Yangon United), Song Ui-young (Home United) và Wiljan Pluim (PSM Makassar).
 
Trong số này, chỉ có Riko Simanjuntak (Indonesia) và Maung Maung Lwin (Myanmar) là những cầu thủ Đông Nam Á. Ba cái tên còn lại đều là "lính đánh thuê" khi Maranon mang quốc tịch Tây Ban Nha, Song Ui-young người Hàn Quốc và Wiljan Pluim đến từ Hà Lan.
 
Tại AFC Cup 2019, ba đội nhất bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ vào bán kết khu vực ASEAN. Đội thắng trong trận chung kết khu vực ASEAN sẽ dự trận bán kết play-off gặp các đội nhất bảng D, E, I.

10 siêu phẩm của tiền vệ Quang Hải trong năm 2018:



 


N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:

HLV Dortmund chỉ ra yếu tố khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới
Vị HLV của CLB Borussia Dortmund là bà Julia Farr mới đây đã chỉ ra hạn chế khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới.
Quang Hải phấn khích khi được chạm trán Lỗ Năng Sơn Đông
Tiền vệ Quang Hải vừa chia sẻ cảm xúc của mình trước trận đấu với đối thủ Lỗ Năng Sơn Đông trong khuôn khổ trận play-off AFC Champions League 2019.
Quang Hải được AFC động viên trước trận play-off AFC Champions League
Trang chủ AFC mới đây đã liệt kê những gương mặt nổi bật ở vòng đấu play-off AFC Champions League 2019 và Quang Hải là một trong những cầu thủ được nhắc tới.
Điểm tin bóng đá tối 14/2: Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại
Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại, VTV mua bản quyền trận Hà Nội – Sơn Đông, M.U bị UEFA xử phạt sau trận gặp PSG,... là những tin tức có trong...
Quang Hải không ngại chuyện phải thi đấu ở nhiều mặt trận
Chia sẻ với báo giới tiền vệ Quang Hải thừa nhận mình vẫn ổn dù vừa có một năm thi đấu bận rộn cùng bóng đá Việt Nam.
Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Quang Hải và đồng đội
Báo chí Trung Quốc vừa lên tiếng cảnh báo CLB Sơn Đông Lỗ Năng về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X