Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nén nỗi đau mất người thân, Quang Hải lập hattrick kiến tạo

Chủ Nhật 11/08/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Thanh Hoá, trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ điều cảm động đằng sau cú hattrick kiến tạo của Quang Hải.

Quang Hải lập hattrick kiến tạo

Lập hattrick kiến tạo trong trận thắng Hà nội 5-0 Thanh Hoá, Quang Hải khiến nhiều người cảm động khi vẫn ra sân dù vừa đón tin buồn. Dù ông nội mới mất nhưng Quang Hải vẫn ra sân với thái độ chuyên nghiệp.
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ: “Chiều qua trong buổi tập, BHL đội nhận được thông tin ông nội Quang Hải qua đời. Ngay sau đó, BHL đã chia buồn cùng Hải và gia đình, cũng làm việc riêng với Hải để chia sẻ sự mất mát, cũng như hỏi về nguyện vọng ra sân trong trận đấu tới”. 

Nén nỗi đau mất người thân, Quang Hải lập hattrick kiến tạo hình ảnh
Nén nỗi đau mất người thân, Quang Hải lập hattrick kiến tạo.
“Quang Hải đứng trước mất mát lớn đã bày tỏ nguyện vọng cho phép thi đấu trận này. Một phần vì sự chuyên nghiệp, một phần là dành lời chào tạm biệt cho ông. Quang Hải chơi rất nỗ lực dù không ghi được bàn”.
Đáng chú ý là sau khi kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn, Quang Hải đã tới nhặt và hôn lên quả bóng như lời chào tạm biệt với ông nội.

Sự lạc lõng của Phí Minh Long

Vào thời điểm đầu trận, Phí Minh Long được bắt gặp ngồi một mình trên khán đài, nhìn các đồng đội thi đấu với vẻ đượm buồn. Dường như, sai lầm ở SEA Games 2017 đã khiến thủ thành này không còn nhiều cơ hội thể hiện lại bản thân.

Tro ly Nguyen Cong Tuan tin rang Phi Minh Long se tro lai manh me hon.
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tin rằng Phí Minh Long sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Cậu ấy luôn cổ vũ cho đội bóng. Câu chuyện SAE Games đã khá xa, Phí Minh Long là cầu thủ mạnh mẽ và lạc quan. Thời điểm này chưa được thi đấu do sự sắp xếp của BHL. Tôi tin nếu được thi đấu, Phí Minh Long sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM”.
Văn Quyết tiếp tục trình diễn phong độ cao trong trận này với cú đúp bàn thắng. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ việc phải nghỉ thi đấu do chấn thương là động lực để thủ quân Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ hơn.

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Thanh Hoá:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


Thua thảm Hà Nội, HLV Thanh Hoá cho rằng đây là điều... bình thường
HLV Vũ Quang Bảo đánh giá việc Thanh Hoá thua Hà Nội “năm sao” không phải chuyện quá sốc, khi đội bóng của ông buộc phải dồn lên sau bàn thua đầu tiên.
Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (KT): Trả nợ thành công, nhà ĐKVĐ củng cố ngôi đầu
Tại vòng 20 V-League 2019, trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón đối thủ từng đánh bại họ 4-1 ở lượt đi, CLB Hà Nội đã trả cả gốc lẫn lãi khi thắng 5 sao cực kỳ hoành...
Hà Nội tại AFC Cup 2019: Những rào cản trên bước đường vô địch
Giấc mơ vô địch AFC Cup 2019 của Hà Nội FC đang bị bủa vây bởi hàng loạt rào cản cả về nội tại lẫn khách quan.
Hà Nội đi tiếp tại AFC Cup: Thuyền lớn ra khơi
Đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Hàng Đẫy tối 7/8 khi CLB Hà Nội tiếp tục đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp tại AFC Cup 2019. Và chiến thắng này đã...
Hà Nội gặp khó tại AFC Cup 2019: Đối thủ là đương kim á quân giải đấu
Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 là Altyn Asyr - đội bóng đang thống trị tại Turkmenistan và là đương kim á quân của giải đấu.
Thủ môn Hà Nội nói gì sau trận thắng Bình Dương?
Giành chiến thắng trong trận chung kết AFC khu vực Đông Nam Á, thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội đang tỏ ra rất vui mừng và muốn tiến sâu hơn ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X