Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được thầy cũ khuyên ra nước ngoài thi đấu

Chủ Nhật 13/03/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định khuyên Quang Hải nên xuất ngoại để phát triển sự nghiệp.

Quang Hải được khuyên ra nước ngoài

Câu chuyện hợp đồng của Quang Hải và CLB Hà Nội đang được bàn tán xôn xao những ngày gần đây. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 không chấp nhận mức lót tay được CLB Hà Nội đề nghị và nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, Quang Hải sẽ thành cầu thủ tự do vào tháng 4 này.

HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định từng có thời gian làm việc cùng Quang Hải khi tiền vệ này khoác áo CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất (tiền thân của Sài Gòn FC hiện tại). HLV sinh năm 1976 không lạ gì cầu thủ sinh năm 1997 và thuyền trưởng của CLB Bình Định đã có những lời khuyên về tương lai của Quang Hải.

"Tôi xin phép từ chối bàn về hợp đồng của Quang Hải. Hải là học trò cũ của tôi, đến giờ thầy trò tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau. Tôi nghĩ cậu ấy nên ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội.

Bản thân Hải cũng muốn ra nước ngoài, cậu ấy cũng từng nói với tôi như vậy. Không phải đến bây giờ mà cách đây hai năm tôi đã khuyên cậu ấy ra nước ngoài. Ra nước ngoài thì tính chuyên nghiệp của cầu thủ Việt Nam mới được nâng cao. Quang Hải rất ngoan, có nhân cách tốt.
"

Quang Hải
Quang Hải được khuyên nên ra nước ngoài thi đấu

Tiền vệ sinh năm 1997 chưa ra sân trong trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. HLV Chun Jae Ho cho biết Quang Hải dính chấn thương lưng và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy vậy, Quang Hải vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

Khi thông tin Quang Hải sắp chia tay CLB Hà Nội được lan truyền những ngày qua, người đại diện của tiền vệ này, ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn: "Tất cả các thông tin trên truyền thông, trên mạng xã hội trong các ngày qua đều thiếu chính xác và không có cơ sở gì hết.

Từ việc “lật kèo”, “tham tiền”, các con số được đưa ra, đi hay ở, gia hạn hay không cho đến CLB quan tâm…Khi nào chưa có một thông tin chính thức từ các bên liên quan thì đều chỉ là đồn đoán."

Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?
Trên trang cá nhân của mình, đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về thông tin về việc ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC sắp chia tay đội bóng...
Quang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà NộiQuang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà Nội
Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng sau.
Chấn thương lưng, Quang Hải chưa xác định ngày trở lại thi đấuChấn thương lưng, Quang Hải chưa xác định ngày trở lại thi đấu
HLV Chung Jae Ho thừa nhận chưa xác định được thời điểm Nguyễn Quang Hải trở lại sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X