Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được Hà Nội đăng ký đá chính trong trận đón tiếp Thanh Hoá

Thứ Tư 16/03/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội tiếp tục đăng ký tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu bù với Thanh Hoá diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/3.

Quang Hải được ký giữa lùm xùm ra đi

Trong bản danh sách đăng ký trận đấu bù vòng 1 V.League 2022 của CLB Hà Nội đón tiếp Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy, cái tên Nguyễn Quang Hải tiếp tục được đăng ký. Được biết, tiền vệ này  bị đau cơ lưng cách đây gần một tuần và đã vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM. Chiều ngày 14/3, Quang Hải đã trở lại tập luyện bình thường. Anh đã phục hồi khá tốt nên không loại trừ khả anh sẽ được HLV Chun Jae-hoo sử dụng.

Về Quang Hải, anh và CLB Hà Nội sau thời gian thương thảo đã không đi đến được một thoả thuận chung nên chắc chắn số 19 này sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Đại diện đội bóng thủ đô cho biết, dự kiến sau trận đấu diễn ra tối 16/3, CLB Hà Nội sẽ có thông báo chính thức về việc Quang Hải kết thúc hợp đồng với CLB.

Quang Hải được đăng ký trong trận Hà Nội gặp Thanh Hoá hình ảnh
Danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội

Về chuyên môn, HLV tạm quyền người Hàn Quốc đang xây dựng lối chơi của Hà Nội mà không có Quang Hải. Điều này phần nào thể hiện trong trận đấu trước đó của CLB trước TP.HCM. Khi Đức Huy được bố trí đá cặp cùng Hùng Dũng thành bộ đôi tiền vệ trung tâm.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, Hà Nội cũng đón những sự trở lại quan trọng khác là Nguyễn Văn Quyết. Với việc có được lực lượng ổn định hơn, đội chủ sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ “lột xác” khi những Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết hay Thành Lương đạt thể lực tốt nhất để thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, CLB Thanh Hoá đang tràn đầy tự tin khi mới có được chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh luôn khó chơi và đem đến nhiều điều bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X