Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đến Alaves và ghi cú đúp vào lưới Barcelona?

Thứ Bảy 02/02/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi có thông tin Quang Hải sẽ đến Alaves tập luyện, một trang fanpage xuất hiện trên mạng xã hội và đăng tải những thông tin giả định đầy thú vị.

Quang Hải đến Alaves
 

Sau khi gây ấn tượng trong màu áo các lứa tuyển Việt Nam năm vừa qua, cầu thủ Nguyễn Quang Hải nhận được lời mời sang tập huấn của CLB Alaves. Theo dự kiến, Quang Hải đến Alaves tập huấn trong khoảng 10 ngày.

Quang Hai den Alaves va ghi cu dup vao luoi Barcelona?
Quang Hải đến Alaves và ghi cú đúp vào lưới Barcelona?
Cầu thủ gốc Đông Anh sẽ tham gia cùng các buổi tập chính thức của Alaves. Đồng thời, Quang Hải dự kiến sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Real Madrid hoặc Barcelona tại La Liga.
 
Thời gian cụ thể chưa được tiết lộ nhưng thông tin Quang Hải xuất ngoại khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam thích thú. Trước đó, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng được cho là nhận được một số lời mời đến Nhật Bản và Tây Ban Nha thi đấu.
 

Xuất hiện ngay fanpage của... Alaves
 

Mới giành quyền lên hạng chơi tại La Liga từ năm 2016, Alaves hiện đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng mùa này. Ở Việt Nam, Alaves gần như không được quan tâm cho đến khi xuất hiện thông tin Quang Hải sẽ đến CLB này tập luyện.
 
Thậm chí, một trang fanpage về Alaves cũng được thành lập trên mạng xã hội. Cho đến 18h00 chiều ngày 2/2/2019, trang fanpage này mới thu hút được khoảng 37 người quan tâm.
 
Đáng chú ý hơn, fanpage này còn đăng tải một viễn cảnh hết sức thú vị về việc Quang Hải lập cú đúp vào lưới Barca, giúp Alaves giành chiến thắng 2-1. Điều đó cho thấy NHM bóng đá Việt Nam đang kỳ vọng rất lớn vào tiền vệ từng làm mưa làm gió tại VCK U23 châu Á 2018.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Quang Hải:


Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018
HLV Park Hang Seo và những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu đã được vinh danh tại cúp chiến thắng 2018 sau những thành tích ấn tượng...
Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam...
Tiền vệ Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội Alaves. Ngoài ra, anh dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real...
VIDEO: Duy Mạnh, Quang Hải song ca Người ấy cực chất
Trong một bữa tiệc mới đây của CLB Hà Nội, bộ đôi Duy Mạnh và Quang Hải hát karaoke góp vui cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Quang Hải: “Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu”
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, sau những thông tin gần đây.
Vừa sang Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải
Theo thỏa thuận hợp đồng, mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được xác định, và đây là con số không hề ít ỏi.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X