Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Hà Nội FC?

Chủ Nhật 03/04/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hé lộ của người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải nhiều khả năng đã tìm được bến đỗ mới và chỉ chờ ngày công bố bản hợp đồng.

Quang Hải đã ký hợp đồng với đội bóng mới?

Câu chuyện bến đỗ mới của Quang Hải đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trong thời gian qua. Hải "con" và CLB Hà Nội đã đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng và sau ngày 12/4 tới, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở thành cầu thủ tự do và có quyền gia nhập mọi đội bóng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Quang Hải sẽ gia nhập một đội bóng tại châu Âu sau khi rời Hà Nội. Theo những chia sẻ mới nhất từ ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải, tiền vệ này dường như đã xác định được bến đỗ tương lai và hai bên chỉ chờ ngày công bố hợp đồng.

Trên facebook cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn có chia sẻ hình ảnh bản hợp đồng được ký kết vào ngày 27/3 vừa qua - hai ngày trước trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup. Điểm đặc biệt là bản hợp đồng được ký kết tại Paris và ở góc hợp đồng có dấu mộc từ công ty đại diện của tiền vệ sinh năm 1997.

Hình ảnh được người đại diện Đắc Văn chia sẻ
Hình ảnh được người đại diện Đắc Văn chia sẻ (Ảnh: facebook Nguyễn Đắc Văn)

Vẫn còn quá sớm để kết luận Quang Hải sẽ ký hợp đồng với một đội bóng tại Paris vì việc cầu thủ và CLB ký hợp đồng ở một địa điểm cách xa trụ sở chính CLB không phải điều hiếm gặp. Tuy nhiên, trong thời gian qua không dưới một lần ông Đắc Văn nói bóng gió về việc Quang Hải có thể chuyển tới một đội bóng tại Pháp.

Ngoài Paris Saint-Germain, tại Paris còn có một số đội bóng khác trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến Paris FC - đội đang thi đấu tại Ligue 2. Mùa giải năm nay, Paris FC đang xếp thứ hai tại Ligue 2 và đứng trước cơ hội thăng hạng lên Ligue 1 lần đầu trong lịch sử.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về bến đỗ tiếp theo của Quang Hải và mọi thông tin tính đến thời điểm này chỉ dừng lại ở mức tham khảo. Giờ đây, điều người hâm mộ cần làm chính là chờ đợi những thông tin chính thức được tiền vệ này xác nhận.

Quang Hải: Tôi sẽ nhớ rất nhiều thứ khi rời Hà NộiQuang Hải: Tôi sẽ nhớ rất nhiều thứ khi rời Hà Nội
Trước trận đá bù với Viettel vào ngày 4/4 tới đây, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ trên truyền thông.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X