Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ceres Negros chỉ ra một cái tên của Hà Nội FC có thể sang châu Âu

Thứ Ba 25/06/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Risto Vidakovic thừa nhận Hà Nội FC xứng đáng vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á khi Ceres Negros của ông thi đấu lép vế hơn.

Hà Nội FC xứng đáng vào chung kết

Để hoà trong trận lượt đi, Ceres Negros bị Hà Nội FC dẫn trước 2 bàn với những pha lập công của Omar và Văn Quyết. Đại diện của Philippines chỉ có được một bàn gỡ ở những phút cuối. Thất bại 1-2 (tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận) khiến Ceres Negros dừng bước ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

HLV Ceres Negros Quang Hải có thể sang châu Âu hình ảnh
HLV Ceres Negros tâm phục khẩu phục sau trận thua Hà Nội FC.
“Chúc mừng Hà Nội, họ đã thi đấu tốt và xứng đáng vào chơi trận chung kết. Tôi hơi buồn vì kết quả này nhưng nghĩ rằng họ xứng đáng” – HLV Risto Vidakovic chia sẻ sau trận đấu.
Dừng bước ở bán kết, HLV của Ceres Negros thừa nhận Hà Nội FC xứng đáng hơn khi tạo ra được những cơ hội từ đầu trận, ép sân nhiều hơn.

Quang Hải có thể sang châu Âu

Đánh giá về một số cầu thủ nổi bật của Hà Nội FC, HLV Risto Vidakovic khẳng định các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm có trình độ cao hơn hẳn đội của ông. Chiến lược gia người Serbia cho rằng Ceres Negros học được nhiều điều sau trận đấu này.

HLV Ceres Negros nhan xet Quang Hai co the thi dau o chau Au.
HLV Ceres Negros nhận xét Quang Hải có thể sang châu Âu chơi bóng.
Đặc biệt, ông nhận xét một cầu thủ của Hà Nội FC có thể sang châu Âu thi đấu: “Tôi nghĩ rằng cầu thủ số 19 (Quang Hải) có thể thi đấu ở châu Âu. Tại đó, sự cạnh tranh cao nên các cầu thủ của Việt Nam cần tập trung cải thiện một số kỹ năng. Tôi không thể đưa ra nhận xét nào quá chi tiết về điều này”.
HLV Vidakovic cho rằng với việc Hà Nội FC hiện đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, đại diện của bóng đá Việt Nam có cơ hội thi đấu sòng phẳng nếu chạm trán những đại diện đến từ Tây Á tại AFC Cup.

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Ceres Negros:

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Kết quả Hà Nội vs Ceres lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Ceres trận đấu bán kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn...
Hà Nội 2-1 (3-2) Ceres (KT): Thắng hú vía, Hà Nội chờ đợi Bình Dương ở chung kết AFC Cup 2019
Các cầu thủ Hà Nội đã phải sống trong sợ hãi vào những phút cuối trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sau khi bị đối thủ Ceres mở tỷ số. Trước...
Báo châu Á tin tưởng hai cái tên sẽ quyết định trận Hà Nội vs Ceres Negros
Trong bài viết mới đây, BTV bóng đá Gabriel Tan của FOX Sports Asia đã tin tưởng rằng bộ đôi tiền vệ kiến thiết Quang Hải và Schrock sẽ quyết định thắng thua ở...
Nhận định Hà Nội vs Ceres Negros, 19h00 ngày 25/6: Mệnh lệnh phải thắng
Với lợi thế sân nhà cùng việc đã có trận hòa ở lượt đi, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang quyết tâm chiến thắng trận Hà Nội vs Ceres Negros tối nay. Và đó có phải...
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ thú vị về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu
Trước trận bán kết lượt về gặp Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong trường hợp Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài...
HLV Ceres Negros tự tin đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy
HLV Risko Vi Dakovic khẳng định không hề e ngại khi phải tới làm khách của Hà Nội FC tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X