Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chấn thương, Hà Nội gặp khó trước chuyến làm khách SLNA

Thứ Hai 28/05/2018 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân Vinh chạm trán SLNA, Hà Nội FC đón nhận tổn thất về lực lượng khi Quang Hải chấn thương không thể ra sân.

Quang Hải chấn thương
 

Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2018, Quang Hải thi đấu khá nổi bật. Ngoài bàn thắng có phần may mắn giúp Hà Nội có bàn gỡ hòa, Quang Hải cũng thi đấu rất năng nổ. Tuy nhiên đến cuối trận khi ra trả lời phỏng vấn, cầu thủ gốc Đông Anh đi lại có phần tập tễnh với đầu gối phải chườm đá.
 
Quang Hai chan thuong trong tran dau voi FLC Thanh Hoa.
Quang Hải chấn thương trong trận đấu với FLC Thanh Hóa.

HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu với SLNA cho biết Quang Hải chấn thương: "Cậu ấy gặp chút vấn đề ở đầu gối, nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với SLNA".
 
Hiện tại, Hà Nội đang có phong độ ấn tượng với vị trí dẫn đầu BXH V-League 2018, hơn Than Quảng Ninh khoảng cách 6 điểm. Ngoài ra, sự trở lại của Thành Lương sau án kỷ luật sẽ giúp đội bóng Thủ đô tạm vơi bớt nỗi khi khi vắng Quang Hải.
 

Hà Nội FC tự tin
 

Đang có phong độ thăng hoa khi bất bại kể từ đầu mùa, Hà Nội FC vẫn gặp những vấn đề nhất định về lực lượng trước chuyến làm khách của SLNA. Hai ngoại binh Moses và Oseni đều chấn thương nhẹ, trong khi đó tiền vệ Đức Huy trận trước cũng tập tễnh rời sân sau pha va chạm với cầu thủ Thanh Hóa. HLV Chu Đình Nghiêm cũng chưa thể trở lại vì án kỷ luật.
 
Dù vậy, đội bóng Thủ đô vẫn tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách của SLNA. Trong ba trận tạm quyền, trợ lý Văn Sỹ Sơn giúp Hà Nội có thành tích khá ấn tượng với 2 thắng, 1 hòa. Hơn nữa, SLNA đang gặp vấn đề khi chỉ đứng áp chót trong bảng xếp hạng.
 
Tiền vệ Trương Văn Thái Quý, người ghi bàn ấn định chiến thắng ở trận gặp Thanh Hóa chia sẻ: "Lần đầu bao giờ cũng mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời. Lần đầu ra sân, lần đầu xỏ đôi giày đỏ và lần đầu ghi bàn sau 30s vào sân... Mọi thứ vẫn như đang vỡ oà. Cảm ơn tất cả các bạn luôn đồng hành cùng Quý và Hà Nội FC".

Chùm ảnh: Trận đấu giàu cảm xúc giữa Hà Nội vs Thanh Hóa
Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy thực sự là một màn trình diễn đáng nhớ khi có đến 7 bàn thắng được ghi với những pha lập công đáng được gọi...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X