Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ thăng hoa, Văn Toàn muốn ra nước ngoài thi đấu

Thứ Ba 16/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo sinh năm 1996 đang có phong độ cực cao ở mùa giải năm nay với 4 pha lập công sau 5 vòng đấu. Đó là lý do HLV Dương Minh Ninh ca ngợi Văn Toàn hết lời.


Văn Toàn muốn xuất ngoại như Công Phượng
 

Trong trận đấu gần nhất, HAGL đã hạ gục Quảng Ninh với tỷ số 3-2, trong đó Văn Toàn toả sáng với một cú đúp. Chân sút Hải Dương cũng để lại dấu ấn rất lớn với màn bứt tốc ở đẳng cấp thế giới, vượt qua toàn bộ hàng thủ đội khách để ghi bàn.
 
Trong bài phỏng vấn đăng tải trên Soha, chia sẻ về cậu học trò, thuyền trưởng đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh cho biết: “Sau 5 vòng đấu, Văn Toàn luôn nỗ lực để hoàn thiện mình. Mỗi khi vào sân, cậu ấy luôn nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất của bản thân, cả trong tấn công cũng như phòng ngự.

Điều tôi hài lòng nhất lúc này là Toàn đã khá nhạy bén trong khâu ghi bàn. Khả năng chớp thời cơ, tận dụng cơ hội để lập công của cậu ấy đã được cải thiện rất nhiều so với những mùa giải trước. Không chỉ trên sân đấu, ở sân tập, Toàn luôn cố gắng tập thêm để hoàn thiện mình.

van toan

HLV Dương Minh Ninh ca ngợi Văn Toàn sau phong độ tuyệt vời mùa giải này


Khi còn Công Phượng trong đội hình, cả hai chơi song song và hỗ trợ cho nhau khá nhiều, họ biết cách hỗ trợ cho nhau, phối hợp để đồng đội của mình ghi bàn. Tuy nhiên, lúc này khi Công Phượng sang Incheon chơi bóng, vai trò của Văn Toàn rất quan trọng đối với HAGL. 

Văn Toàn rất đa năng, chơi được nhiều vị trí trên hàng công nên tôi sẽ sử dụng cậu ấy tuỳ theo tình hình thực tế, tuỳ theo đối thủ. Tôi sẽ giúp Toàn chơi đúng sở trường, phát huy hết thế mạnh của mình.

Cậu ấy cũng mong muốn được như Công Phượng. Là cầu thủ, thấy đồng đội được ra nước ngoài thi đấu, ở V-League tất nhiên Văn Toàn cũng sẽ cố gắng hoàn thiện mình, để rồi tương lai cũng được ra nước ngoài thi đấu".

"Ngoài ra, điều khiến tôi hài lòng về Văn Toàn nữa là việc lúc này đã biết hỗ trợ nhiều hơn cho hàng thủ. Tôi thấy nhiều thời điểm Văn Toàn lùi về phòng ngự, thậm chí lần đầu tắc bóng. Điều này trước đây hoàn toàn không có. 

Ở mùa giải này, trận nào Văn Toàn cũng lùi về hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Cậu ta đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, trưởng thành hơn so với những mùa trước” – HLV Dương Minh Ninh ca ngợi Văn Toàn.


Tiền đạo Văn Toàn và màn bứt tốc đẳng cấp thế giới
Trong trận thắng của HAGL trước Quảng Ninh, Văn Toàn đã thể hiện màn tăng tốc đáng kinh ngạc mà có thể so sánh với các ngôi sao hàng đầu thế giới.
Những điều rút ra sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân nhà, CLB HAGL cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều đáng chú...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X