Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức trong buổi họp

Thứ Ba 22/05/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp kiểm điểm diễn ra vào chiều nay (22/5), ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF vì những lời lẽ không đúng mực với Phó Ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền.

Ông Trần Mạnh Hùng từ chức
 

Trong buổi họp tại trụ sở VPF diễn ra vào chiều nay, ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF sau khi có những phát ngôn mang tính sỉ nhục Phó Ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền. Hội đồng quản trị VPF cũng đồng ý với quyết định từ chức của ông Trần Mạnh Hùng.
 
Ong Tran Manh Hung tu chuc Pho Chu tich VPF.
Ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF.

Chia sẻ về quyết định của "phó tướng", ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF - cho biết: "Anh Hùng đã xin từ chức phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF. Toàn bộ các thành viên của HĐQT đánh giá cao quyết định này, đồng ý cho anh Hùng từ nhiệm". 
 
"Việc rò rỉ đoạn ghi âm cuộc tranh cãi giữa anh Hùng với anh Hiền là điều đáng tiếc. Đó chỉ là phản ứng bột phát của cá nhân anh Hùng. VPF sẽ tiếp tục làm việc bình thường, chỉ khác là không còn sự hỗ trợ từ anh Hùng".

Xem thêm:
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền lên tiếng sau những ồn ào
 

Cuộc tranh cãi gây xôn xao
 

Nguồn cơn bắt đầu từ việc VPF có văn bản ngừng hợp tác với ông Hiền trong vai trò giám sát trọng tài sau hàng loạt sự cố liên quan đến những người cầm cân nảy mực tại V-League 2018. Ông Hiền sau đó dọa tung bằng chứng về việc ông Hùng có tác động đến trọng tài khi còn làm Chủ tịch CLB Hải Phòng, cũng như đe dọa ông.
 
VFF sau đó tổ chức cuộc họp hòa giải vào ngày 15/5. Tuy nhiên, cả hai ông chưa thống nhất được quan điểm, dẫn đến cuộc tranh cãi tay đôi. Đỉnh điểm là việc ông Hùng có nhiều lời lẽ thô tục, mạt sát ông Hiền vào cuối buổi họp. Cuốn băng ghi âm đoạn cãi vã giữa hai ông bị tuồn ra ngoài khiến dư luận phẫn nộ.
 
Ông Dương Văn Hiền khẳng định không tuồn băng ghi âm ra ngoài, bởi trong cuộc họp hôm đó không chỉ có mình ông bật ghi âm. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng ký văn bản yêu cầu VPF tiến hành họp kiểm điểm, đưa ra hình thức xử lý kỷ luật với ông Hùng.

Ông Trần Mạnh Hùng sẽ bị xử lý kỷ luật vào chiều nay
Vụ lùm xùm mới đây của Phó Chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng sẽ được giải quyết trong buổi họp chiều nay (22/5).
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X