Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa chính thức từ chức

Thứ Ba 25/06/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF – vừa được chấp thuận đơn từ chức nhằm tập trung cho công việc chuyên môn khác.

Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF từ chức

 
Theo Thanh Niên đưa tin, Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức sau 6 tháng trúng cử. Trước đó, ông Cấn Văn Nghĩa – Nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình – vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác để trúng cử vị trí PCT phụ trách vận động tài trợ VFF khiến nhiều người khá bất ngờ.

Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF từ chức hình ảnh
Ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF từ chức.
 
Tại đại hội khóa VIII vào cuối năm 2018, VFF đưa ra mục tiêu thu được ít nhất 120 tỉ đồng trong năm 2019. Đến 20/6/2019, VFF đã thu được 148 tỉ đồng. Trong đó, 15 tỉ đồng tiền từ hàng hóa, tiền bán bản quyền truyền hình các trận đấu ĐTQG được 5 tỉ đồng, 133 tỉ đồng tiền mặt. Tuy nhiên, vai trò của vị PCT phụ trách tài trợ vẫn khá nhạt nhoà.
 
Trước đó, ông Cấn Văn Nghĩa cũng chia sẻ những áp lực trên cương vị PCT phụ trách vận động tài trợ. Ông cũng từng chia sẻ vẫn còn một chức vụ khác ở bên thể thao dưới nước.
 

Chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo có bị ảnh hưởng?

 
Hiện tại, ông Cấn Văn Nghĩa cũng như VFF chưa có phản hồi nào về thông tin trên. Một số ứng viên tiềm năng có khả năng thay thế dần được đồn đoán, nhưng vấn đề được quan tâm hiện nay là việc này có ảnh hưởng đến chuyện bàn thảo hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Đến cuối năm nay, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ đáo hạn. Đôi bên đang xúc tiến đàm phán để gia hạn và một trong những mấu chốt là mức lương mới của chiến lược gia người Hàn Quốc.
 
Phía VFF cho biết đãi ngộ mới của HLV Park Hang Seo vừa phải xứng đáng với những cống hiến cho bóng đá Việt Nam thời gian qua, vừa trong khả năng chi trả. Ông Cấn Văn Nghĩa trước đó cũng từng chia sẻ nếu không lo được lương cho HLV Park Hang Seo, ông sẽ nghỉ để nhường vị trí cho người đảm bảo được công việc chung.


(Tiếp tục cập nhật)

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam:


Báo Hàn lại cảnh báo VFF về việc thầy Park được nhiều đội bóng quan tâm
Truyền thông Hàn Quốc đã thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sau khi ông được nhiều đội bóng châu Á quan tâm.
HLV Park Hang Seo không vội gia hạn hợp đồng với VFF
HLV Park Hang-seo vừa có những chia sẻ cùng truyền thông Hàn Quốc về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Hé lộ mức lương cực khủng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu khi gia hạn với VFF
Theo đó, đại diện của nhà cầm quân Hàn Quốc đã hy vọng VFF sẽ trả mức lương cao gấp nhiều lần con số 20 nghìn bảng mà vị HLV này đang nhận.
Phó chủ tịch VFF: Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park...
Các chuyên gia Việt nhận xét gì xoay quanh câu chuyện “tiền lương” của HLV Park?
Theo các chuyên gia Việt thì chuyện tiền lương nếu VFF tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chuyện nhạy cảm , cần phải xem xét một cách hợp lý từ những...
Xác định thời điểm VFF tiến hành đàm phán giữ chân thầy Park
Trước những tin đồn về việc HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia, VFF đang cân nhắc tiến hành đàm phán sớm để gia hạn hợp đồng với...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X