Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF: Ai sẽ ngồi "ghế nóng"?

Thứ Ba 25/06/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức, câu hỏi ai sẽ là người ngồi “ghế nóng” được đặt ra.

Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF từ chức

Sau cuộc họp vào sáng nay (25/6), Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin thôi chức danh Phó Chủ tịch, Uỷ viên BCH LĐBĐVN khoá VIII. Nguyên nhân là do ông Cấn Văn Nghĩa muốn tập trung cho công việc ở vị trí Phó chủ tịch chuyên môn Hiệp hội Thể thao dưới nước.

Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Ai sẽ ngồi ghế nóng hình ảnh
Vị trí Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF vẫn để trống sau khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức.
Nếu BCH VFF thông qua nguyện vọng của ông Cấn Văn Nghĩa, chức danh Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ sẽ thiếu khuyết người đảm đương.
Ông Cấn Văn Nghĩa trúng cử vị trí PCT phụ trách vận động tài trợ VFF khoá VIII tại Đại hội diễn ra vào cuối năm 2018. Trong vòng hơn 6 tháng đảm nhiệm vai trò này, người thay thế bầu Đức trên vai trò phụ trách vận động tài trợ vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn.

VFF chưa có câu trả lời

Hiện tại, một trong những vấn đề được dư luận quan tâm là VFF sẽ phân công ra sao với vị trí rất quan trọng sau khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức. Kết thúc cuộc họp vào trưa nay, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Về việc này, Ban chấp hành sẽ có ý kiến. Tôi bây giờ cũng chưa trả lời được điều gì”.
Dự kiến, VFF sẽ cố gắng tìm kiếm người thay thế trong thời gian sớm nhất để đảm bảo tiến độ trong việc bàn thảo gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Với những đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam hơn một năm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến sẽ được hưởng mức đãi ngộ cao hơn so với bản hợp đồng hiện tại.
Trước đó, bầu Đức đã tiến cử doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho vị trí PCT vận động tài trợ VFF. Là Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Nam từng là một trong những ứng cử viên cho vị trí này tại Đại hội LĐBĐVN khoá VIII, hiện đang là chủ sở hữu CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch mùa 2018-19 ở Bosnia & Herzegovina, sẽ tham dự vòng sơ loại Champions League 2019-20.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam:


Báo Hàn lại cảnh báo VFF về việc thầy Park được nhiều đội bóng quan tâm
Truyền thông Hàn Quốc đã thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sau khi ông được nhiều đội bóng châu Á quan tâm.
HLV Park Hang Seo không vội gia hạn hợp đồng với VFF
HLV Park Hang-seo vừa có những chia sẻ cùng truyền thông Hàn Quốc về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Hé lộ mức lương cực khủng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu khi gia hạn với VFF
Theo đó, đại diện của nhà cầm quân Hàn Quốc đã hy vọng VFF sẽ trả mức lương cao gấp nhiều lần con số 20 nghìn bảng mà vị HLV này đang nhận.
Phó chủ tịch VFF: Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park...
Các chuyên gia Việt nhận xét gì xoay quanh câu chuyện “tiền lương” của HLV Park?
Theo các chuyên gia Việt thì chuyện tiền lương nếu VFF tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chuyện nhạy cảm , cần phải xem xét một cách hợp lý từ những...
VFF ra hàng loạt án phạt tại vòng 13 V-League
Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố các quyết định xử phạt vi phạm tại vòng 13 V-League 2019, trong đó nổi cộm nhất là vụ việc “đấu pháo sáng” của CĐV Hải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X