Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Ban trọng tài VFF: "Không có chuyện trọng tài sợ bầu Đức"

Thứ Hai 14/05/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền khẳng định không có chuyện các trọng tài sợ bầu Đức nên không dám nhận nhiệm vụ.

Những tranh cãi về trọng tài
 

Kể từ sau vòng 7 V-League 2018, tranh cãi về trọng tài một lần nữa trở thành điểm nóng của bóng đá Việt Nam. Tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Văn Kiên trận Khánh Hòa vs HAGL khiến VPF ra quyết định không mời trọng tài này làm nhiệm vụ, kèm theo đó là trọng tài Nguyễn Trọng Thư. 
 
Trong tai Nguyen Hien Triet
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết bắt chính trận Hà Nội vs HAGL.

Phó Ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền cũng không được VPF tiếp tục mời với vai trò giám sát. Đến trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại lượt đi tứ kết Cúp quốc gia 2018, trọng tài Ngô Duy Lân cũng gây tranh cãi khi có những quyết định mạnh tay với Hà Nội FC, khiến cho đội bóng Thủ đô phản ứng dữ dội.
 
Việc trọng tài bắt các trận đấu của HAGL thời gian gần đây vướng vào rắc rối làm dấy lên sự e ngại. Theo nhiều nguồn tin, một số trọng tài sau đó từ chối nhận nhiệm vụ bắt chính trận cầu nóng giữa Hà Nội vs HAGL vì e ngại bầu Đức.
 

Trọng tài sợ bầu Đức?
 

Chia sẻ về thông tin một số trọng tài ngại bắt trận Hà Nội vs HAGL vì sợ bầu Đức, ông Dương Văn Hiền - Phó Ban trọng tài VFF - chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Đúng là có chuyện hai trọng tài không nhận làm nhiệm vụ trận lượt về giữa Hà Nội gặp HAGL, nhưng cả hai người này đều không phải là trọng tài FIFA. Họ không cầm còi trận này vì có lý do gia đình chứ không vì nguyên nhân nào khác".
 
"Ngay sau đó, tôi đã phân công trọng tài Nguyễn Hiền Triết cầm còi trận này và anh Triết nhận nhiệm vụ ngay. Tôi phân anh Triết cách đây 3 ngày rồi, chỉ là muốn giữ bí mật nên chưa tiết lộ ra thôi". 
 
"Tôi khẳng định, hoàn toàn không có chuyện các trọng tài sợ bầu Đức mà né tránh, không dám nhận nhiệm vụ các trận đấu của HAGL hay trận Tứ kết lượt về Cúp Quốc gia này. Họ có lý do riêng không thể nào ép buộc họ làm việc được".
 
Nhiều ý kiến đánh giá việc bầu Đức yêu cầu VFF và VPF mạnh tay là nguyên nhân khiến các trọng tài có phần e ngại ông chủ đội bóng phố núi. Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 (15/5) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Bầu Đức nói gì về vấn đề trọng tài trong trận HAGL vs Hà Nội?
Vị chủ tịch CLB HAGL không đưa ra bất cứ ý kiến gì xung quanh vấn đề trọng tài ở trận cầu đinh giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup QG 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X