Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó Ban trọng tài phản pháo VPF vì không được mời làm việc

Thứ Tư 09/05/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị VPF không mời làm nhiệm vụ, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã yêu cầu cơ quan này phải xin lỗi, đồng thời làm rõ ràng việc vượt quyền này.

VPF không mời các trọng tài làm nhiệm vụ
 

Sau những lùm xùm liên quan đến công tác trọng tài, đặc biệt là tranh cãi liên quan đến trọng tài Văn Kiên trận Khánh Hòa 1-1 HAGL, VPF ra quyết định không mời một số "vua áo đen" tiếp tục làm nhiệm vụ. Trong đó, trọng tài Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư - con Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi không tiếp tục làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia.
 
Pho Ban trong tai Duong Van Hien yeu cau phai lam ro rang.
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền (phải) yêu cầu phải làm rõ ràng.

Bên cạnh đó, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền với tư cách giám sát cũng không được mời làm nhiệm vụ. Sau đó khi VFF và VPF họp với nhau, VFF đưa ra quan điểm ông Dương Văn Hiền đang là Phó Ban Trọng tài nên VPF không có quyền "cho nghỉ", mà chỉ có thể không làm giám sát trọng tài ở những giải đấu do VPF tổ chức.
 

Phó Ban Trọng tài yêu cầu làm rõ
 

Theo ông Dương Văn Hiền - Phó Ban TT thì trong cuộc họp, ông Trần Anh Tú (bầu Tú) đã đứng lên nhận sai và xin lỗi vì việc vượt thẩm quyền. Nhưng ông Hiền khẳng định chỉ xin lỗi trong cuộc họp là chưa đủ, bởi thông tin được đưa ra làm mất uy tín.
 
Ông Hiền bức xúc: "Tôi đang là Phó Ban trọng tài VFF, vụ việc làm uy tín giảm sút nên xin lỗi như thế chưa thỏa đáng. VPF phải có thông cáo báo chí, nếu không tôi quyết không bỏ qua. Bầu Tú cũng đã nói sẽ có thông cáo báo chí, tôi đang chờ xem VPF giải quyết sự việc, xin lỗi ra sao".
 
"Tôi muốn làm hai năm rõ mười. VPF lấy cớ trận Khánh Hòa vs HAGL đòi đuổi tôi, họ nói tôi làm không tốt từ đầu giải nhưng phải chỉ rõ cụ thể một số trận. Tôi làm việc với hầu hết các CLB từ đầu giải, nhấn mạnh nỗ lực để làm tốt và nếu có sai sót mong được thông cảm, vì trọng tài cũng là con người".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tranh cãi liên quan đến trọng tài:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X