Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền lên tiếng sau những ồn ào

Thứ Sáu 25/05/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm với ông Trần Mạnh Hùng, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định bản thân không phải là người muốn đấu đá.

Từ đoạn ghi âm
 

Trong buổi họp hòa giải do VFF tổ chức, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền và nguyên Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng có xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm là việc ông Hùng có những lời lẽ nặng nề, mang tính xúc phạm với ông Hiền ngay trong cuộc họp.
 
Pho ban trong tai Duong Van Hien se co nhieu thay doi trong viec phan cong trong tai.
Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định không hề muốn đấu đá.

Đoạn ghi âm tranh cãi đó sau này bị tuồn ra ngoài khiến dư luận bức xúc về cách hành xử theo kiểu chợ búa của ông Hùng. Điều này cũng khiến vị PCT VPF phải nói lời từ chức trong buổi họp kiểm điểm sau đó. Còn ông Dương Văn Hiền cũng không nhận được sự đồng tình, khi nhiều ý kiến cho rằng ông cố tình "gài" ông Hùng bằng cách ghi âm.
 

Người trong cuộc lên tiếng
 

Ông Dương Văn Hiền sau đó khẳng định không hề phát tán đoạn ghi âm tranh cãi. Ông cho biết trong buổi họp cũng có vài người khác bật ghi âm đoạn tranh cãi, ông Hiền không biết ai là người tuồn ra. Dù vậy, vụ việc này lần này cũng khiến ông chịu nhiều áp lực.
 
Sau khi sự việc tạm lắng, ông Dương Văn Hiền chia sẻ trên VTC: "Nhiều người biết tính tôi, từ xưa đến giờ tôi chẳng muốn đấu đá gì hết. Chuyện xảy ra như thế này cũng vì tôi muốn minh oan cho tôi thôi. Tôi đâu có muốn đấu đá để làm gì?" 
 
"Cách đây hơn 1 năm, tôi là Phó Ban trọng tài, anh Mùi (Nguyễn Văn Mùi -PV) là Trưởng Ban bị “đánh” tơi tả, vô cuộc họp giơ tay biểu quyết, tôi vẫn biểu quyết để anh Mùi ở lại làm. Tôi đâu muốn tranh giành gì. Chủ yếu người ta giao nhiệm vụ chuyên môn, tôi cố gắng hoàn thành tốt, thế thôi. Tôi cố gắng làm nhưng người ta lại không ghi nhận, còn kiếm chuyện này chuyện kia đẩy tôi đi thì tôi thấy buồn".
 
Hiện tại, ông Trần Mạnh Hùng được bổ sung vào danh sách ứng viên cho vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới. Còn ông Dương Văn Hiền là ứng viên cho vị trí Trưởng Ban trọng tài, khi ông Nguyễn Văn Mùi cho biết sẽ không tiếp tục công việc trong khóa tới.

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức trong buổi họp
Trong buổi họp kiểm điểm diễn ra vào chiều nay (22/5), ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF vì những lời lẽ không đúng mực với Phó Ban trọng tài VFF,...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X