Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn úp mở khả năng chia tay SLNA

Thứ Sáu 01/12/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi góp công giúp đội nhà vượt qua B.Bình Dương trong trận chung kết lượt về Cup Quốc gia, tiền vệ Phi Sơn đã chia sẻ về tương lai của mình.


Bước vào trận chung kết lượt về với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi, Trần Phi Sơn và các đồng đội đã hạ gục Becamex Bình Dương với tỷ số 5-1, bằng các bàn thắng của Văn Đức (2 bàn), Olaha, Danko và Phúc Tịnh. Cầu thủ đã gỡ lại 1 bàn cho đội khách là tiền đạo đội trưởng Anh Đức. Sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức giành Cup Quốc gia, với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận.
 
Cầu thủ số 10 của SLNA dù không góp công vào bàn thắng, nhưng những pha xử lý kỹ thuật của anh đã mở ra khoảng trống cho đồng đội. Tính trong cả mùa giải V-League 2017, Phi Sơn cũng đã có màn trình diễn nổi bật khi góp 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Anh được xem là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của SLNA, nhưng hợp đồng của Phi Sơn với đội bóng quê hương đã đáo hạn. Giữa 2 bên vẫn chưa chính thức tiến đến một thỏa thuận, và điều này mở ra cơ hội cho những đội bóng khác.

Phi Son trong tran thang Binh Duong
Phi Sơn là cầu thủ quan trọng bậc nhất SLNA

Chia sẻ về tương lai của mình, cầu thủ được mệnh danh “Ronaldo xứ Nghệ” cho biết: “Có thể trận gặp Bình Dương đã là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo SLNA, nhưng dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn luôn thi đấu hết mình để đáp lại sự ủng hộ của CĐV. SLNA là nơi đã đưa tôi đến bóng đá đỉnh cao, và ngày nào còn khoác áo CLB tôi sẽ luôn thi đấu hết mình. Sắp tới, tôi và SLNA sẽ đàm phán hợp đồng, và điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu điều khoản tốt, tôi sẵn sàng ở lại, còn không tôi có thể chuyển đến một đội bóng khác.”
 
Được biệt, hiện nay có một vài CLB tại Nhật Bản đang muốn chiêu mộ tiền vệ Phi Sơn. Ngoài ra, đội bóng của Công Vinh – CLB TP. HCM cũng rất muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Đây đều là những đội bóng phù hợp với tham vọng và tài năng của cầu thủ sinh năm 1992.

SLNA 5-1 (7-2) Bình Dương (KT): Đội bóng xứ Nghệ vô địch cúp QG cực thuyết phục
Không quá khó khăn, đội bóng xứ Nghệ đã thắng đậm trên sân nhà ở lượt về chung kết cúp quốc gia 2017, qua đó thâu tóm danh hiệu vô địch một cách thuyết phục.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X